Địa chỉ: Tầng 2, Số 74-76 Nguyễn Khang,Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô công ty: Hơn 500 nhân viên
Website: Chưa cập nhật
Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.
Email: Đăng nhập để xem
Hạn nộp: 17-08-2019
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm
Nơi làm việc: Hà Nội,
Bằng cấp: Cao đẳng
Mức lương : 7 - 10 triệu
* Mô tả công việc
- Soạn thảo hợp đồng, kiểm soát các điều khoản, giá, khối lượng trong hợp đồng.
- Làm thanh toán, đảm bảo tiến độ và chất lượng hợp đồng theo từng giai đoạn
- Tập hợp, kiểm tra tính chính xác, thanh toán chứng từ công tác phí của toàn bộ team Trade Marketing
- Làm việc với các bên vận chuyển giải quyết các vấn đề phát sinh và đảm bảo các POSM được chuyển về khu vực đúng số lượng, đúng thời gian kế hoạch
- Lập báo cáo chi phí định kỳ, báo cáo theo dõi hoạt động chi phí của team
- Lưu trữ các Hợp đồng, giấy tờ liên quan
- Tương tác với các Trade Marketing Local đảm bảo hoạt động của team đồng nhất, hiệu quả
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
* Quyền lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực từ 7-9tr
- KPI Quý
- Lương tháng 13
- Thưởng năm hấp dẫn theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Cơ học hỏi nâng cao tiếng Trung cực kì tốt (70% văn phòng biết tiếng Trung)
- Được đào tạo trong quá trình làm việc
- Môi trường làm việc 9x năng động, chuyên nghiệp
- Làm việc trong môi trường đa văn hóa, đa ngành nghề
- Cơ hội thăng tiến rộng mở
- Company trip, Team building, New-Year Party...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN...theo Luật định
- Thưởng, Lễ, Tết, Phép theo quy định hiện hành
- Làm việc trong doanh nghiệp top đầu ngành xe điện tại Việt Nam
* Yêu cầu công việc
- Thành thạo các phần mềm văn phòng như Word,Excel, Powerpoint
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm admin, các công việc liên quan đến quản lý chi phí, hợp đồng…
- Giới tính : Nữ, dưới 30 tuổi.
- Chịu được áp lực công việc và có tinh thần làm việc trách nhiệm
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Khả năng làm việc lâu dài.
Nội dung chưa cập nhật
Nội dung chưa cập nhật