công ty cổ phần resorts international viet nam

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Saigon Centre, Tháp 1, 65 Lê Lợi - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Quy mô công ty: Hơn 500 nhân viên

Website: https://resortsinternational.vn/

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Callcenter Manager

Hạn nộp: 28-06-2019

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh,

Ngành Nghề: Marketing-PR

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

- Tổ chức và vận hành bộ máy outbound callcenter của Công ty dịch vụ
- Hỗ trợ xây dựng cấu trúc thưởng cho nhóm dựa vào số liệu và hiệu suất
- Quản lý, vận hành toàn bộ đội ngũ callcenter để đạt được target của công ty về số lượng khách hàng tham gia sự kiện hàng ngày do công ty tổ chức.
- Xây dựng, vận hành, kiểm soát và tối ưu quy trình callcenter của công ty, đảm bảo chất lượng vận hành, kiểm soát và nâng cao chất lượng công việc của các team leader, telemarketing.
- Phát triển, đào tạo và quản lý kỉ luật và kỹ năng của tele
- Theo sát, kiểm soát và đánh giá chất lượng nguồn
- Điều phối, đánh giá chất lượng công việc, cách vận hành của các Teamlead phụ trách.
- Xây dựng và phát triển call script nhằm tối ưu kịch bản và tính hiệu quả khi triển khai đối với nguồn và chất lượng nguồn
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận bán hàng và marketing
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch ngày, tuần, tháng, năm của khối callcenter.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
- Có kỹ năng quản lý Teamleader và trên 20 nhân viên Telemarketing/telesales/ outbound
- Có kỹ năng truyền cảm hứng cho nhân viên.
- Trung thực , năng động tôn trọng deadline
- Có khả năng chạy Kpis và áp lực cao
- Có kinh nghiệm sử dụng hệ thống CRM, hệ thống tổng đài là 1 lợi thế.
Quyền lợi:
- Mức lương: Thỏa thuận (Lương cứng, KPI, Bonus xứng đáng theo năng lực).
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
- Được tham gia các chương trình, sự kiện, team building, du lịch do công ty tổ chức.
- Môi trường làm việc năng động và thân thiện,
Được hưởng chế độ người lao động theo luật định; BHXH, BHYT, BHTN,..
- Tham gia các chương trình thiện nguyện hàng tháng, teambuilding, companytrip hằng năm.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Thời gian làm việc:
- 9h00-18h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Địa điểm làm việc:
- VPĐD: 06 Tôn Thất Đạm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1
==========================================================
Ứng viên nộp CV trực tiếp qua VietnamWorks
Website: https://www.resortsinternational.vn

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thỏa thuận (Thu nhập xứng đáng theo năng lực).
- Hưởng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, các trợ cấp theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Callcenter Manager làm tại Hồ Chí Minh đang được công ty cổ phần resorts international viet nam tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Callcenter Manager ( Hồ Chí Minh) Callcenter Manager tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT