công ty TNHH phương khê

Địa chỉ: Tầng 8, Toà nhà Paragon, Số 03 Nguyễn Lương Bằng ,Phường Tân Phú , Quận 7, TP HCM

Quy mô công ty: Hơn 500 nhân viên

Website: https://www.facebook.com/HALGroup-Careers-470867036648828/?ref=bookmarks

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Quận 7)

Hạn nộp: 30-07-2019

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 1

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh,

Ngành Nghề: Hành chính - Văn phòng

Bằng cấp: Chứng chỉ

Mức lương : 5 triệu - 7 triệu

Mô tả công việc

- Lập Kế hoạch và triển khai chăm sóc khách hàng, Kế hoạch triển khai các chương trình khách hàng thân thiết (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện)
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình đề xuất GM & BGĐ thông qua
- Tổ chức thực hiện (triển khai và điều phối) kế hoạch, chương trình CSKH đã được duyệt. Thu thập thông tin, đánh giá hiệu quả của các chương trình. Báo cáo tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm.
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng.
- Tham gia vào quá trình xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng, đáp ứng cao nhất mong muốn và yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.
- Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi
BÁO CÁO:
- Cập nhật định kỳ về dữ liệu khách hàng, phục vụ các chương trình marketing của thương hiệu.
- Báo cáo bằng văn bản hàng tuần và các báo cáo tháng, quý, sơ kết 06 tháng, tổng kết năm
- Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần / năm
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo
QUYỀN HẠN:
- Đề xuất, tham mưu các chương trình kích cầu thông qua việc làm gia tăng giá trị cảm nhận về sản phẩm, thương hiệu.
- Đề xuất cải tiến hoạt động chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh.
- Ngoại ngữ: Anh văn trình độ B trở lên
- Tin học: Vi tính văn phòng, ưu tiên biết thêm các phần mềm xử lý đồ họa.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giao dịch với khách hàng, đối tác.
- Kỹ năng thống kê, phân tích, tổng hợp.
- Khả năng truy cập internet, xử lý thông tin.
- Biết sử dụng mailchimp, các app như viber / zalo
- Khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao.
- Trung thực, Ham học hỏi, Năng động, sáng tạo, ứng biến tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 8,000,000-8,500,000 VND + Phụ cấp
- Được hưởng chế độ bảo hiểm như luật định
- Có 12 ngày phép trên năm.
- Môi trường làm việc năng động và hòa đồng
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (8h30-17h30)
- Nơi làm việc: [HAL Group] Công ty CP Trường Xuân Việt (Tòa nhà Paragon, lầu 8) _03 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Quận 7.

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Quận 7) làm tại Hồ Chí Minh đang được công ty TNHH phương khê tuyển dụng với mức lương 5 triệu - 7 triệu.
Xem thêm các việc làm liên quan về Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Quận 7) ( Hồ Chí Minh) Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Quận 7) tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT