v home property (hong kong) limited company

Địa chỉ: Chưa cập nhật

Quy mô công ty: Từ 10 - 24 nhân viên

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Chuyên Viên Hành Chính

Hạn nộp: 15-08-2019

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hà Nội,

Ngành Nghề: Hành chính - Văn phòng

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

- Xây dựng quy trình làm việc với các phòng thủ tục của đối tác là các chủ đầu tư bất động sản
- Tổ chức triển khai nghiệp vụ hỗ trợ thủ tục, chăm sóc khách hàng mua bất động sản: hỗ trợ hoàn thiện, thu thập các tài liệu pháp lý có liên quan đến dự án để phục vụ cho công tác bán hàng.
- Phối hợp xây dựng bộ tài liệu giao dịch phát sinh trong quá trình bán hàng: Thỏa thuận đặt cọc; HĐ mua bán/ chuyển nhượng;.........
- Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng; bao gồm các tài liệu: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng....
- Hỗ trợ bộ phận bán hàng làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng.
- Tiếp nhận, thực hiện các thủ tục để giải quyết tranh chấp, khiếu nại của khách hàng/đối tác liên quan đến các hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện bước kiểm soát nghiệp vụ đối với tất cả các nghiệp vụ triển khai tại Phòng bao gồm: tra soát thanh toán, tra soát hồ sơ…
- Chủ động tham mưu, đề xuất áp dụng biện pháp phù hợp để nâng cao hiệu quả hoạt động, kết quả triển khai nghiệp vụ được giao.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc
- Có 5 – 7 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại Tập đoàn kinh doanh BĐS, hoặc chủ đầu tư.
- Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Bất động sản, nắm bắt xu hướng của thị trường BĐS.
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Kỹ năng quản lý
- Kỹ năng thuyết trình
- Có kỹ năng giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung
- Khả năng giải quyết vấn đề.
- Có khả năng quản lý đội nhóm và đào tạo nhân viên
- Thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, outlook)
** QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thu nhập hấp dẫn : Tối thiểu 15 triệu Thỏa thuận theo năng lực, thị trường & quy định của Công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được làm việc trong môi trường làm nhiều thử thách, có nhiều cơ hỏi học hỏi sâu hơn về chuyên môn, nghiệp vụ và phát triển nghề nghiệp chuyên nghiệp.
- Được đóng theo Luật Lao động Việt Nam.
- Nghỉ phép 12 ngày/1 năm
- Sau 2 tháng thử việc nếu làm tốt được cất nhắc lên vị trí trưởng bộ phận ( trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)

Quyền lợi được hưởng

- Tối thiểu 1 tháng + thêm thưởng KPI ( 1 – 2 tháng)
- Sau 2 tháng thử việc nếu làm tốt được cất nhắc lên vị trí trưởng bộ phận
- Nghỉ phép 12 ngày/1 năm

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Chuyên Viên Hành Chính làm tại Hà Nội đang được v home property (hong kong) limited company tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Chuyên Viên Hành Chính ( Hà Nội) Chuyên Viên Hành Chính tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT