Địa chỉ: Lầu 6, Cao ốc HBT, 456 - 458 Hai Bà Trưng, Quận 1, Hồ Chí Minh
Quy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên
Website: http
Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.
Email: Đăng nhập để xem
Hạn nộp: 30-10-2018
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm
Số lượng tuyển: 3
Nơi làm việc: Hà Nội,
Ngành Nghề: Hành chính - Văn phòng
Bằng cấp: Chứng chỉ
Mức lương : 7 triệu - 10 triệu
- Thực hiện các quy trình về tuyển dụng, tiếp nhận, đào tạo nhân viên & xây dựng các chương trình đào tạo phù hợp nhằm phát triển, nâng cấp chất lượng nhân lực của DN
- Quản lý hồ sơ ứng viên, hồ sơ nhân viên. Soạn thảo hợp đồng lao động, thực hiện các thủ tục liên quan đến chính sách, quyền lợi cho nhân sự.
- Quản lý thời gian, nghỉ phép của nhân viên trong công ty
- Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện nội bộ trong công ty
- Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự.
- Chấm công, làm lương cho nhân viên.
- Đánh giá hiệu quả làm việc. Tiến hành các thủ tục giải quyết nghỉ việc, quyết định kỉ luật, thủ tục bàn giao công việc theo quy trình…
- Các công việc hành chính, lễ tân, văn thư khác.
Địa điểm làm việc tại HCM: Tầng 6, tòa nhà HBT, 456-458 Hai Bà Trưng, Tân Định, Quận 1, HCM.
Địa điểm làm việc tại Hà Nội: Tầng 3, Tháp B, Tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Có thể gởi mail ứng tuyển về trực tiếp tại hộp thư : hr.hcm@odinland.vn hoặc liên hệ hotline 0933.248.000
- Đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành Chính Nhân sự
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó
- Có tố chất quản lý, và hoạt động hội nhóm
- Có kỹ năng tuyển dụng và phỏng vấn ứng viên
- Năng động, sáng tạo và luôn tạo được hoạt náo trong công việc.
1. Thu nhập hấp dẫn
2. Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm, thưởng nóng, thưởng vượt chỉ tiêu, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Công ty.
3. Có cơ hội được xét duyệt tăng lương 4 lần / 1 năm dựa trên năng lực làm việc.
4. Được hướng dẫn, đào tạo chi tiết các kiến thức về sản phẩm, kỹ năng kinh doanh, kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng... hướng tới trở thành chuyên viên tư vấn và bán hàng chuyên nghiệp.
5. Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thử thách và cạnh tranh lành mạnh với nhiều cơ hội thăng tiến.
6. Chính sách thưởng nhân sự khi tuyển được ứng viên từ 500.000 - 1.000.000đ định kỳ.
7. Thưởng các ngày lễ, tết, lương tháng 13, hưởng phép năm đầy đủ.
8. Môi trường làm việc trẻ, thoải mái, năng động.
9. Thời gian làm việc từ Thứ 2 - sáng Thứ 7 (8h00-12h00 & 13h30-17h30)
Nội dung chưa cập nhật