vw vietnam auto company limited

Địa chỉ: The Vista Tower, 628C Hanoi Highway, An Phu ward, Dist. 2, HCMC.

Quy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Chuyên Viên Hỗ Trợ Đại Lý

Hạn nộp: 17-08-2019

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh,

Ngành Nghề: Dịch vụ

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : 15 triệu - 20 triệu

Mô tả công việc

Phòng: Dịch vụ - Hậu mãi
Cấp trên trực tiếp: Giám đốc Dịch vụ - Hậu mãi
Nhiệm vụ chính:
1. Cập nhật, giám sát và hỗ trợ các hoạt động về dịch vụ của Đại lý:
- Đảm bảo các Đại lý cung cấp thông tin ban đầu về các hoạt động dịch vụ.
- Kiểm tra, xác nhận và thu thập mở rộng các thông tin liên quan về tình trạng hoạt động của Đại lý.
- Đo lường các chỉ số KPI của Đại lý.
2. Phân tích và xử lý các thông tin về các hoạt động từ Đại lý:
- Phân tích và ưu tiên đến các giải pháp thích hợp để giải quyết bất kỳ vấn đề được xác định.
- Phối hợp với các bộ phận chức năng của phòng Dịch vụ - Hậu mãi, nhà sản xuất và các nhà cung cấp để tìm giải pháp cho các sản phẩm hoặc tài liệu kỹ thuật, các vấn đề có thể nảy sinh.
- Hỗ trợ phát triển cơ sở hạ tầng của các đại lý.
- Cung cấp thông tin phản hồi và các giải pháp thích hợp để hướng dẫn đại lý.
- Phát hành tài liệu hướng dẫn đến đại lý để hỗ trợ đại lý quản lý sản phẩm và quy trình liên quan.
- Tổng hợp báo cáo so sánh các điều kiện và quy trình quản lý chất lượng của đại lý.
3. Phối hợp các bộ phận & Phòng ban trong việc tổ chức sự kiện dịch vụ hậu mãi của các Đại lý:
- Cộng tác với các Đại lý xây dựng các chương trình khuyến mãi dịch vụ.
- Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi ở Đại lý.
- Tham gia các khóa đào tạo và cập nhật kiến thức mới từ nhà sản xuất, nhà cung cấp, nhà tài trợ và đảm bảo các Đại lý ứng dụng và sử dụng kiến thức mới.
Nhiệm vụ khác theo năng lực hoặc sự hiểu biết đặc biệt :
- Giám sát các chỉ tiêu KPI về các hoạt động dịch vụ của Đại lý (Doanh thu, lượt xe phục vụ)
- Hỗ trợ về năng lực cung ứng hàng hóa/ Phụ tùng cho Đại lý & khách hành.
- Hỗ trợ các Đại lý về lĩnh vực kỹ thuật & đào tạo.
- Hỗ trợ môi trường kinh doanh dịch vụ cho các Đại lý lành mạnh hoá. Tăng trưởng bền vững.
Nhiệm vụ/ thành viên của ban/nhóm/dự án:
Thành viên của nhóm dự án theo sự phân công của Giám đốc Dịch vụ - Hậu mãi.
Vị trí này thực thi công việc được chỉ định độc lập và trong phạm vi trách nhiệm. Đồng thời thực hiện một số công việc phát sinh có liên quan mà có thể chưa đề cập đến trong bảng mô tả này.
Được quyền được biết rõ thông tin từ cấp trên trực tiếp về công việc được phân công. Được quyền tiếp cận các thông tin quan trọng từ cấp trên trực tiếp trong phạm vi công việc cũng như được sự hỗ trợ của các đồng nghiệp để đảm bảo thực thi công tác.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về đào tạo/kinh nghiệm/ hiểu biết nghề nghiệp:
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật Ôtô, Kỹ thuật Công nghiệp hoặc Sư phạm.
- Kĩ năng vi tính, giao tiếp tiếng Anh tốt và kiến thức chuyên ngành về Ôtô.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ôtô.
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong việc đàm phán thương lượng, lập báo cáo dự báo, kế hoạch.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Chịu được áp lực công việc.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Theo quy địn của công ty

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Chuyên Viên Hỗ Trợ Đại Lý làm tại Hồ Chí Minh đang được vw vietnam auto company limited tuyển dụng với mức lương 15 triệu - 20 triệu.
Xem thêm các việc làm liên quan về Chuyên Viên Hỗ Trợ Đại Lý ( Hồ Chí Minh) Chuyên Viên Hỗ Trợ Đại Lý tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT