ngân hàng tmCP đông nam á (seabank)

Địa chỉ: 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy mô công ty: Ít hơn 10 nhân viên

Website:

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Cv/cvc/cvcc Chính Sách Khách Hàng và Giải Pháp - Khối KHDN Lớn

Hạn nộp: 27-06-2019

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hà Nội,

Ngành Nghề: Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : 1 triệu - 3 triệu

Mô tả công việc

2.1. Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc được Giám đốc Chính sách khách hàng và Giải pháp phân công, trên cơ sở các nhiệm vụ sau:
2.1.1. Chịu trách nhiệm trực tiếp và hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan trong Ngân hàng trong việc xây dựng các chiến lược, chính sách, giải pháp phù hợp với nhu cầu và đặc thù của KHDN thuộc quản lý của Khối KHDN lớn bao gồm:
(i) Sản phẩm/ dịch vụ;
(ii) Chính sách chăm sóc KH của Khối KHDN lớn;
(iii) Ủy quyền/ phân quyền nội bộ của Khối KHDN lớn liên quan đến công tác kinh doanh của Khối.
2.1.2. Là đầu mối của Khối KHDN lớn tương tác với các bộ phận có liên quan trong Ngân hàng trong việc đưa ra các đề xuất và tham gia điều chỉnh/ xây dựng chính sách, quy định, quy trình, sản phẩm/ dịch vụ.
2.1.3. Phối hợp với các đơn vị chức năng Nghiên cứu thị trường tại Hội sở và bộ phận ngân hàng giao dịch thực hiện các nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu khách hàng để xây dựng cung cấp các SP, DV giải pháp ngân hàng giao dịch cho khách hàng.
2.1.4. Làm việc với các bộ phận liên quan xây dựng cơ chế giá, chinh sách lãi suất dành cho KH trên cơ sở cân đối hiệu quả mang lại cho NH.
2.1.5. Chịu trách nhiệm trong việc xây dựng và quản lý hiệu quả các chính sách giá và lãi suất.
2.1.6. Phối hợp với Trung tâm phân tích và quản trị Hiệu quả và Khối Tài chính đo lường hiệu quả triển khai cho KH và chuỗi KH.
2.1.7. Tham gia trực tiếp cùng đội ngũ kinh doanh vào các hoạt động tiếp cận KH, tư vấn và bán các giải pháp/SP/DV/ mục tiêu, khai thác tối đa việc sử dụng các giải pháp/ sản phẩm/Dịch vụ mục tiêu.
2.1.8. Tiếp nhận nhu cầu của KH từ đội ngũ kinh doanh /từ KH, phối hợp với các bộ phận liên quan để thống nhất xây dựng bản chào giải pháp/SP/Dịch vụ tới KH, trực tiếp trao đổi với KH về những bản chào này sau khi đã thống nhất với đội ngũ kinh doanh.
2.2. Cùng với Giám đốc Chính sách khách hàng và Giải pháp và các cán bộ của Bộ phận Chính sách khách hàng và giải pháp phối hợp với các phòng ban triển khai các nhiệm vụ được giao..
2.3. Các công việc khác theo phân công của Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp lớn/ Giám đốc Phát triển khách hàng/Giám đốc Chính sách khách hàng và Giải pháp và quy định của SeABank theo từng thời kỳ.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Tài chính ngân hàng hoặc tương đương.
- Ưu tiên tốt nghiệp sau Đại học chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng.
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm tối thiểu tại vị trí tương đương 2 năm hoặc vị trí RM/Chuyên viên Quản lý Khách hàng doanh nghiệp 3 năm.
- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ.
- Am hiểu quy trình, tác nghiệp trong nội bộ ngân hàng.
- Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
- Am hiểu thị trường, khả năng tìm hiểu về ngành kinh tế.
3. Kỹ năng chuyên môn:
- Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng, tài trợ thương mại, ngân hàng giao dịch dành cho khách hàng doanh nghiệp.
- Kỹ năng phân tích thông tin.
- Kỹ năng nhận biết rủi ro tín dụng và kỹ năng xây dựng giải pháp giảm thiểu rủi ro và giải pháp gia tăng hiệu quả khai thác khách hàng.
- Có kỹ năng phân tích tài chính, bảng cân đối, báo cáo thu nhập, dòng tiền của khách hàng doanh nghiệp
- Trình độ Tiếng Anh: TOIEC/TOEFL/IELTS
4. Năng lực cốt lõi:
4.1. Năng lực chung:
- Áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả
- Khả năng phục vụ và làm hài lòng Khách hàng
- Tinh thần trách nhiệm
- Kỹ năng làm việc nhóm
4.2. Năng lực chuyên môn/ đặc thù:
- Hướng tới kết quả
- Khả năng làm việc chi tiết

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- Chương trình chăm sóc sức khỏe
- Cơ hội đào tạo

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Cv/cvc/cvcc Chính Sách Khách Hàng và Giải Pháp - Khối KHDN Lớn làm tại Hà Nội đang được ngân hàng tmCP đông nam á (seabank) tuyển dụng với mức lương 1 triệu - 3 triệu.
Xem thêm các việc làm liên quan về Cv/cvc/cvcc Chính Sách Khách Hàng và Giải Pháp - Khối KHDN Lớn ( Hà Nội) Cv/cvc/cvcc Chính Sách Khách Hàng và Giải Pháp - Khối KHDN Lớn tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT