ngân hàng tmCP đông nam á (seabank)

Địa chỉ: 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy mô công ty: Ít hơn 10 nhân viên

Website:

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Giám Đốc Quan Hệ Đối Tác Khách Hàng Cá Nhân

Hạn nộp: 05-12-2018

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hà Nội,

Ngành Nghề: Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

1. Xây dựng định hướng, kế hoạch phát triển và triển khai hiệu quả quan hệ hợp tác với các đối tác của Ngân hàng:
- Phối hợp với các Khối kinh Doanh ( các Đơn vị quản lý khách hàng: Khối KHDN lớn, Khối KHDN, Khối bán hàng và dịch vụ) đánh giá cơ hội hợp tác, cơ hội bán chéo quản lý và triển khai quan hệ hợp tác với đối tác một cách đồng bộ, đồng nhất và hiệu quả.
- Quản lý và phát triển hệ thống mạng lưới đại lý, cộng tác viên nhằm phát triển sâu rộng hệ thống mạng lưới đại lý trên toàn quốc, nâng cao hiệu quả giới thiệu khách hàng qua kênh đại lý
- Xây dựng kế hoạch bán hàng ( saleplans) cho trung tâm, phối hợp với TTKHUT, TTKHCN và Khối SSD phân bổ chỉ tiêu tới các đơn vị kinh doanh trên cơ sở đánh giá tiềm năng khai thác của từng đối tác và đại lý
- Phối hợp với các Khối/ bộ phận nội bộ xây dựng các gói giải pháp, mô hình bán hàng cũng như triển khai các cơ hội hợp tác với đối tác
- Đôn đốc, quản lý các chương trình kinh doanh, chương trình Marketing triển khai qua đối tác
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả toàn diện của kênh đối tác
2. Xây dựng tiêu chí, quy trình đảm bảo việc hợp tác đối tác được đồng bộ và hiệu quả:
- Đưa ra tiêu chí nhận diện, lựa chọn đối tác ( chủ đầu tư, đại lý, đối tác) phù hợp với định hướng phát triển của Ngân hàng và của Khối KHCN
- Quản lý nguồn giới thiệu khách hàng, đề xuất, kiểm soát cơ chế hoa hồng, chương trình chăm sóc đối tác, đại lý, cộng tác viên
Đưa ra quy trình làm việc với đối tác và quy trình phối hợp nội bộ nhằm phát triển quan hệ hợp tác với đối tác một cách đồng bộ và vận hành hiệu
3. Đầu mối tại Khối KHCN thực hiện các nhiệm vụ :
- Làm việc, đàm phán, trao đổi các giải pháp, các cơ hội hợp tác với đối tác
- Tham gia các sự kiện, hội thảo và các hoạt động triển khai có liên quan đến quan hệ hợp tác với đối tác.
- Tiếp nhận các đề xuất từ các Khối kinh doanh, chịu trách nhiệm rà soát,phối hợp với các bộ phận liên quan và khách hàng để giải quyết và triển khai.
4. Quản lý và phát triển đội ngũ
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học chính quy, ưu tiên có trình độ trên đại học.
- Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó tối thiểu 2 năm ở vị trí GĐ chi nhánh (hoặc tương đương);
- Kiến thức: Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của SeABank; Quy trình, Quy chế khác của SeABank; Quy định của Pháp luật
- Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ 605 điểm trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương

Quyền lợi được hưởng

- Theo quy định của công ty

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Giám Đốc Quan Hệ Đối Tác Khách Hàng Cá Nhân làm tại Hà Nội đang được ngân hàng tmCP đông nam á (seabank) tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Giám Đốc Quan Hệ Đối Tác Khách Hàng Cá Nhân ( Hà Nội) Giám Đốc Quan Hệ Đối Tác Khách Hàng Cá Nhân tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT