giao hàng tiết kiệm

Địa chỉ: Số 55, đường K2, phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô công ty: Ít hơn 10 nhân viên

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

IT Helpdesk Engineer / System Administrator

Hạn nộp: 29-06-2019

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hà Nội,

Ngành Nghề: IT phần mềm

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : 10 triệu - 15 triệu

Mô tả công việc

Hình thức: Nhân viên chính thức
- Hỗ trợ, khắc phục các sự cố liên quan đến người dùng trong công ty
- Triển khai và vận hành hệ thống nội bộ( AD, DHCP, DNS, GPO, VPN, Firewall....)
- Hỗ trợ cấu hình, triển khai hệ thống voice ip Asterisk
- Áp dụng các chính sách về bảo mật máy tính người dùng
- Cấu hình, mở rộng mô hình mạng (Cisco, Netgear...)
- Backups định kỳ hệ thống

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Đại học
- Có kiến thức về Network, Window Server
- Hiểu biết về các công nghệ WAN, LAN, VOIP, VPN và WLAN cũng như như các giải pháp tích hợp hệ thống
- Có thế phát triển và vận hành các hệ thống AD, DHCP, DNS, File Server, Firewall, VPN concentrators
- Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ CCNA, MCSA
- Độ tuổi 92 - 96, tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành CNTT, điện tử viễn thông hoặc các ngành khác liên quan
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Lương thỏa thuận theo năng lực, lương từ: 600 – 700$;
– Làm việc cùng đội ngũ lập trình giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm: đã từng làm việc với hệ thống lớn trong nước và nước ngoài, đạt giải Olympic tin học, Chứng chỉ PHP của Zend, MySQL,…;
– Được tiếp xúc với nhiều công nghệ mới và hot hiện nay: BigData, NLP, Machine Learning, Deep Learning,…;
– Được trải nghiệm công việc với hệ thống lớn, khối lượng giao dịch lớn (CCU >= 20k, transactions >1M/day);
– Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty;
– Môi trường làm việc nhiều bạn trẻ, năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;
– Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;
– Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng (CLB Bóng đá, game, bi lắc, …);
– Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;
– Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ (6 tháng/lần);
– Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, ngày nghỉ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành;
– Ngoài chế độ bảo hiểm như quy định, sẽ được công ty mua thêm gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân cao cấp Generali.

Quyền lợi được hưởng

- Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ
- Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, ngày nghỉ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành
- Làm việc cùng đội ngũ lập trình giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí IT Helpdesk Engineer / System Administrator làm tại Hà Nội đang được giao hàng tiết kiệm tuyển dụng với mức lương 10 triệu - 15 triệu.
Xem thêm các việc làm liên quan về IT Helpdesk Engineer / System Administrator ( Hà Nội) IT Helpdesk Engineer / System Administrator tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT