công ty TNHH thương mại & dịch vụ kỹ thuật phúc tín

Địa chỉ: 5 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, HCM

Quy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Lễ Tân Hành Chính – Receptionist (Lương: 7 Triệu - 10 Triệu)- Ha Noi & Tp HCM

Hạn nộp: 26-06-2019

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hà Nội,

Ngành Nghề: Hành chính - Văn phòng

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : 10 triệu - 15 triệu

Mô tả công việc

1. Công tác lễ tân
- Trực điện thoại, chuyển cuộc gọi và nội dung cuộc gọi đến người liên quan.
- Tiếp đón khách đến
- Hỗ trợ cho các cuộc họp: nhận thông báo từ các phòng ban và chuẩn bị phòng họp.
- Hỗ trợ các hội thảo, hội nghị: nhận thông báo và mua sắm các vật dụng cần thiết cho hội thảo, hội nghị,… như bánh kẹo, cà phê,…
2. Công tác hỗ trợ dự án
- Thực hiện điều phối xe cho nhân viên và đối tác của công ty.
3. Công tác quản lý tài sản, thiết bị
- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ của công ty, lập báo cáo gửi quản lý để có kế hoạch sử dụng hiệu quả và trang bị khi cần thiết.
- Quản lý việc sử dụng hiệu quả và cấp phát văn phòng phẩm cho các phòng ban, cá nhân.
- Quản lý vật tư tiêu hao (mua sắm đèn,…) và gọi sửa chữa các bên dịch vụ: bóng đèn, máy lạnh, tủ, kệ,…
- Quản lý mực máy in, mực máy photo.
- Quản lý công tác bảo trì mạng, máy tính, máy in, scan, fax,…
-Đặt mua thiết bị dụng cụ cho nhân viên mới (laptop,…), mua sắm vật dụng hằng ngày cho công ty (từ siêu thị hoặc các đại lý có giá phù hợp,…)
4. Công tác văn thư
- Quản lý và thực hiện các công việc liên quan đến thư từ, gửi và nhận bưu phẩm, phân phối và lưu trữ bảo mật các công văn, fax đi và đến.
5. Hỗ trợ theo phân công của Trưởng phòng và Ban Giám đốc
* Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh cùng các khoảng thưởng hợp lý tương xứng với năng lực.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.
- Được du lịch hằng năm, có phụ cấp, đồng phục và chăm sóc sức khỏe.
- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động Việt Nam.
- Môi trường làm việc thân thiện, điều kiện làm việc và trang thiết bị phục vụ cho công việc đầy đủ.
- Được học hỏi, trao đổi kinh nghiệm thường xuyên và phát huy tối đa khả năng sáng tạo của bản thân.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp về chuyên ngành (theo nhu cầu của Công Ty).
- Quản lý và thực hiện các công việc liên quan đến thư từ, gửi và nhận bưu phẩm, phân phối và lưu trữ bảo mật các công văn, fax đi và đến.

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng các chuyên ngành hành chính, du lịch.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có Tiếng Anh là một lợi thế.
* Thời gian làm việc:
Chế độ 8 tiếng/ngày
Sáng từ 08:00 - 12:00, Chiều 13:00 – 17:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu
Địa điểm làm việc:
- Tầng 7, Tòa nhà Hà Phan,Số 5 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
- 118 Mai Anh Tuấn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.
* Lương: Theo thỏa thuận theo năng lực

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh cùng các khoảng thưởng hợp lý tương xứng với năng lực
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp về chuyên ngành (theo nhu cầu của Công Ty)
- Được du lịch hằng năm, có phụ cấp, đồng phục và chăm sóc sức khỏe

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Lễ Tân Hành Chính – Receptionist (Lương: 7 Triệu - 10 Triệu)- Ha Noi & Tp HCM làm tại Hà Nội đang được công ty TNHH thương mại & dịch vụ kỹ thuật phúc tín tuyển dụng với mức lương 10 triệu - 15 triệu.
Xem thêm các việc làm liên quan về Lễ Tân Hành Chính – Receptionist (Lương: 7 Triệu - 10 Triệu)- Ha Noi & Tp HCM ( Hà Nội) Lễ Tân Hành Chính – Receptionist (Lương= 7 Triệu - 10 Triệu)- Ha Noi & Tp HCM tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT