ngân hàng thương mại cổ phần sài gòn

Địa chỉ: 927 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, Tp. HCM

Quy mô công ty: Từ 10 - 24 nhân viên

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hội Sở Làm Việc Tại Hcm

Hạn nộp: 07-12-2018

Hình thức: Toàn thời gian tạm thời

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 15

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh,

Ngành Nghề: Dịch vụ

Bằng cấp: Chứng chỉ

Mức lương : 5 triệu - 7 triệu

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý ý kiến khách hàng gồm: Tiếp nhận và xử lý những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm / dịch vụ của SCB thông qua các kênh giao tiếp gián tiếp (điện thoại, email,…);
- Ghi nhận thông tin ý kiến khách hàng, liên hệ Đơn vị có liên quan để giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời;
- Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm / dịch vụ của SCB, kể cả các sản phẩm / dịch vụ mới thông qua các kênh giao tiếp gián tiếp;
- Liên tục cập nhật kiến thức về các sản phẩm / dịch vụ của SCB.
- Liên tục tham gia đào tạo cập nhật kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ của SCB.
- Tham gia các kỳ thi kiểm tra kiến thức, kỹ năng định kỳ theo quy định.
- Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng.

Yêu cầu công việc

- Tuổi từ 28 trở xuống, ngoại hình cân đối, dễ nhìn.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Anh văn: Khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành và giao tiếp tốt hoặc tương đương trình độ B.
- Giọng nói: Phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe.
- Ưu tiên đã làm việc tại Call Center / Contact Center trong lĩnh vực tài chính ngân hàng hoặc có kinh nghiệm làm Giao dịch viên, Nhân viên tư vấn, Nhân viên kinh doanh tại các Ngân hàng.
- Làm việc theo ca (24 / 7).
- Có kỹ năng tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện.
- Có ý thức tổ chức kỷ luật và tinh thần trách nhiệm cao.
- Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng.
- Mọi thông tin xin liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng – SĐT: (028) 39 230 666 (Ext:705)

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh
- Thưởng tháng 13, thưởng KPI
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao;
- Bảo hiểm sức khỏe
- Du lịch hàng năm

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hội Sở Làm Việc Tại Hcm làm tại Hồ Chí Minh đang được ngân hàng thương mại cổ phần sài gòn tuyển dụng với mức lương 5 triệu - 7 triệu.
Xem thêm các việc làm liên quan về Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hội Sở Làm Việc Tại Hcm ( Hồ Chí Minh) Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hội Sở Làm Việc Tại Hcm tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT