công ty cổ phần summit

Địa chỉ: Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, 32A Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội/ Số 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Hồ Chí Minh

Quy mô công ty: Hơn 500 nhân viên

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (SL: Fulltime 02) - Chỉ Tuyển Nữ - Không Áp Doanh Số

Hạn nộp: 03-05-2019

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hà Nội,

Ngành Nghề: Tư vấn

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và kịp thời cập nhật thông tin cho trưởng bộ phận và ban giám đốc
- Quản lý các lớp học phụ trách về lịch học, tài liệu lớp học, feedback của giáo viên...
- Chăm sóc khách hàng để tạo quan hệ bền chặt với công ty
- Phối hợp với bộ phận marketing trong các hoạt động sales và marketing, gọi điện thoại quảng bá, giới thiệu các chương trình hội thảo và các sự kiện, tới danh sách khách hàng tiềm năng được phân công
- Thực hiện báo cáo tình hình quản lý lớp học cho quản lý trực tiếp và ban giám đốc
- Ca làm việc là 8h-17h30, 9h-18h30, 12h-20h - làm xoay 3 ca, không cố định 1 ca.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
• Tuổi từ 22-30
• Có kinh nghiệm ở những vị trí liên quan. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, giáo dục
• Giọng nói chuẩn, rõ ràng, truyền cảm, dễ nghe
• Thành thạo MS office, vi tính văn phòng
• Kiên nhẫn, tỉ mỉ, cẩn thận
Quyền lợi:
- Mức lương: Thương lượng tùy theo năng lực. (từ 5 - 7 triệu)
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty
- Mức lương hấp dẫn, thưởng theo năng lực và khả năng đóng góp, kích thích hiệu quả làm việc.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo tiếng Anh chất lượng cao tại trung tâm để nâng cao trình độ.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên
- Địa điểm làm việc:
+ 32A Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
+ 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
+ 302 Đường Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Số lượng: 02 fulltime, 2 parttime
Ứng viên quan tâm đến vị trí này vui lòng gửi CV về [TP] – [Full/Parttime] – Tên vị trí – Tên ứng viên
*** Lưu ý: Tên CV hay file liên quan đặt theo mẫu: Họ tên – Ứng tuyển vị trí….

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thương lượng tùy theo năng lực. (từ 5 - 7 triệu)
- Cơ hội được đào tạo thành trưởng nhóm
- Hưởng đầy đủ các chế độ và phúc lợi của công ty, Cơ hội tham gia các khóa học Tiếng Anh miễn phí

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (SL: Fulltime 02) - Chỉ Tuyển Nữ - Không Áp Doanh Số làm tại Hà Nội đang được công ty cổ phần summit tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (SL: Fulltime 02) - Chỉ Tuyển Nữ - Không Áp Doanh Số ( Hà Nội) Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (SL= Fulltime 02) - Chỉ Tuyển Nữ - Không Áp Doanh Số tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT