công ty TNHH tmdv gnvt cửu long (mekong cargo freight co., ltd)

Địa chỉ: Tòa nhà Mekong, 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, TP HCM

Quy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (Customer Service Ocean/documentation Staff)

Hạn nộp: 28-06-2019

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh,

Ngành Nghề: Xuất,nhập khẩu

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

• BOOKING PROCESS: Nhận thông tin hàng của khách hoặc đại lý qua Email/ Fax. Liên lạc với đại lý và hãng tàu để book hàng.
• PO Management: Liên lạc khách hàng lấy thông tin về lô hàng, kiểm tra hàng hóa qua hệ thống và đối chiếu lượng hàng xuất/nhập thực tế.
• DOCUMENTATION PROCESS: Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ để nhận hàng, làm chứng từ cho khách hàng
• SYSTEM DATA ENTRY & COMPLIANCE: Câp nhật thông tin hàng hóa vào hệ thống: AMS/ISF filling, EDI trigger, track and trace, update COB, POD….
• OFFICE RELATED SKILLS: Các công việc, kỹ năng khác liên quan đến công việc văn phòng.
** QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
• Phụ cấp cơm trưa.
• Được đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn.
• Chế độ phúc lợi khác theo quy định của pháp luật dành cho người lao động.
• Thưởng lễ, tết theo quy định của công ty.
• Du lịch hàng năm.

Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế đối ngoại, ngoại thương, xuất nhập khẩu hoặc giao thông vận tải.
• Thành thạo vi tính văn phòng.
• Tiếng Anh giao tiếp tốt. Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Hoa.
• Siêng năng, thật thà, trung thực, chịu khó, linh hoạt, cẩn thận, chịu được áp lực.
• Giao tiếp tốt qua điện thoại.
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics.
2. Hồ sơ bao gồm ( bổ sung sau)
• Đơn xin việc.
• Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6, có xác nhận của địa phương.
• Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
• Giấy khám sức khỏe.
• Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.
Chú ý: Tất cả chứng từ xin việc không quá 6 tháng
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến qua VietnamWorks. Mọi giấy tờ khác có thể bổ sung trong quá trình phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng lễ, tết theo quy định của công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của pháp luật dành cho người lao động

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (Customer Service Ocean/documentation Staff) làm tại Hồ Chí Minh đang được công ty TNHH tmdv gnvt cửu long (mekong cargo freight co., ltd) tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (Customer Service Ocean/documentation Staff) ( Hồ Chí Minh) Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (Customer Service Ocean/documentation Staff) tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT