Địa chỉ: Lot 118, TT3 My Dinh, Me Tri, Tu Liem, Hanoi, Vietnam
Quy mô công ty: Từ 10 - 24 nhân viên
Website: Chưa cập nhật
Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.
Email: Đăng nhập để xem
Hạn nộp: 03-05-2019
Hình thức: Chưa cập nhật
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Số lượng tuyển: 0
Nơi làm việc: Hà Nội,
Ngành Nghề: Hành chính - Văn phòng
Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp
Mức lương : Thỏa thuận
- Thời gian làm việc: 8:00~17:00
- Tư vấn tour
- Sắp xếp dịch vụ cho khách,
- Trả lời điện thoại và xác nhận booking
- Thường xuyên kiểm tra, cập nhật dịch vụ và giá dịch vụ.
- Cải thiện chất lượng dịch vụ và quy trình điều hành thông qua các phản hồi, nhận xét của khách hàng.
- Đảm bảo cung cấp thông tin chính xác cho Hướng dẫn viên (hoặc khách hàng).
- Xử lý và phản hồi tất cả các báo cáo Tour từ hướng dẫn viên.
***
QUYỀN LỢI:
- Mức Lương: Thỏa thuận
- Được tạo cơ hội cao để phát triển và thăng tiến sự nghiệp.
- Môi trường làm việc cạnh tranh
- Được tham gia BHXH,BHYT..vv theo qui định luật lao động.
- Ngày nghỉ: Nghỉ chiều thứ bảy và chủ nhật, 1 tháng có 1 ngày phép. Nghỉ Lễ, Tết,.. theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
- Thích làm việc trong môi trường năng động
- Tốt nghiệp hoặc đang theo học năm cuối các trường ĐH, CĐ liên quan đến du lịch
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng,có khả năng tìm kiếm thông tin khách hàng trên internet.
- Cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm
*** Ứng viên quan tâm vui lòng gửi bản CV mới nhất (nêu rõ quá trình học tập và công tác + các thành tựu đã đạt được ) qua email hoặc trực tiếp tại địa chỉ công ty.
- Lương thưởng cạnh tranh
- BHXH - BHYT - BHTN đầy đủ theo luật quy định
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp
Nội dung chưa cập nhật