công ty TNHH đầu tư và thương mại sky group

Địa chỉ: TT12 Tam Đảo, Cư xá Bắc Hải, P15, Q10, TP Hồ Chí Minh

Quy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên

Website: Read more: http

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Nhân Viên Hành Chính - Sales Admin

Hạn nộp: 25-04-2019

Hình thức: Toàn thời gian tạm thời

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 2

Nơi làm việc: Hà Nội,

Ngành Nghề: Việc làm bán hàng

Bằng cấp: Trung cấp

Mức lương : 5 triệu - 7 triệu

Mô tả công việc

- Thống kê các báo cáo định kỳ (ngày, tháng, quí) của phòng kinh doanh
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng cho thị trường được phân công
- Chịu trách nhiệm giám sát và quản lý về tình hình công việc của nhân viên kinh doanh
- Thống kê các số liệu kinh doanh, thị trường theo yêu cầu của Giám đốc Sales
- Khảo sát tại các điểm bán hàng, theo dõi vấn đề công việc của nhân viên kinh doanh theo chỉ đạo từ Giám đốc Sales.

Yêu cầu công việc

- Giới tính Nữ, từ 20 – 30 tuổi.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, cầu tiến trong công việc.
- Có kinh nghiệm trong ngành Sales Admin là một lợi thế.
- Kinh nghiệm: 1 năm.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Từ 7-10tr + % doanh số,
- Được tham gia đóng bảo hiểm đầy đủ, theo quy định pháp luật
- Đi công tác các bạn sẽ được sử dụng trực tiếp bằng xe Oto của công ty
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty (Phụ cấp ăn trưa + điện thoại...)

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Nhân Viên Hành Chính - Sales Admin làm tại Hà Nội đang được công ty TNHH đầu tư và thương mại sky group tuyển dụng với mức lương 5 triệu - 7 triệu.
Xem thêm các việc làm liên quan về Nhân Viên Hành Chính - Sales Admin ( Hà Nội) Nhân Viên Hành Chính - Sales Admin tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT