Địa chỉ: Trụ sở: Khối Đoàn Kết, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, TP Hà Nội VPGD: Số 26A, An Hoà, Hà Đông, Hà Nội
Quy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên
Website: Chưa cập nhật
Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.
Email: Đăng nhập để xem
Hạn nộp: 08-08-2019
Hình thức: Chưa cập nhật
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Số lượng tuyển: 0
Nơi làm việc: Hà Nội,
Ngành Nghề: Hành chính - Văn phòng
Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp
Mức lương : 10 triệu - 15 triệu
- Hỗ trợ việc chuẩn bị chào hàng, báo giá, hợp đồng cho khách hàng
- Phối hợp và giải quyết công việc nhịp nhàng giữa đội kinh doanh, Giám đốc cùng các bộ phận liên quan nhằm thúc đẩy quá trình kinh doanh
- Đóng vai trò liên lạc giữa khách hàng đội kinh doanh và các bộ phận khác trong tổ chức để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Hỗ trợ triển khai bóc tách các gói thầu, lập hồ dự thầu và tham gia đấu thầu.
- Thực hiện hợp đồng bán với khách hàng. Cập nhật dữ liệu kinh doanh (hợp đồng, hàng hoá, khách hàng...) vào hệ thống quản lý theo quy định. Hoàn thiện các yêu cầu về chứng từ giao hàng để làm căn cứ để khách hàng thanh toán.
- Nắm bắt, hiểu rõ các quy định, quy trình xử lý nghiệp vụ kinh doanh, phối hợp nội bộ của công ty.
- Chủ động nâng cao kỹ năng kinh doanh, phát triển bản thân.
- Lập và báo cáo kế hoạch làm việc, mục tiêu công việc vào hệ thống quản lý theo quy trình và quy định.
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số, lợi nhuận kinh doanh được giao hàng quý/năm.
- Những công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành: Cử nhân kinh tế, Cử nhân Ngôn ngữ trung (Tốt nghiệp loại Trung bình khá trở lên). Ưu tiên các Trường: Đại học Ngoại Thương, Đại học Kinh tế Quốc dân.
- Ngoại ngữ:
+ Đối với Cử nhân kinh tế: Tiếng Anh TOEIC 550 hoặc tương đương, còn giá trị sử dụng.
+ Đối với Cử nhân Ngôn Ngữ Trung: Tiếng trung HSK5, còn giá trị sử dụng.
- Lập và triển khai kế hoạch làm việc khoa học và hiệu quả.
- Cầu thị, tiến thủ trong công việc và thành thục kỹ năng văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Đọc và hiểu thiết bị vật tư công nghiệp là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng kỹ thuật trên 01 năm, đã triển khai dự án.
*** CHẾ ĐỘ VÀ PHÚC LỢI
- Lương tối thiểu: từ 9 đến 12 triệu đồng
- Lương thực tế, thưởng hiệu quả kinh doanh theo tiêu chí BSC và KPIs.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Việt Nam.
- Các chế độ khác theo quy định của TTID.
- Địa điểm làm việc: Số 19 Tô Hiến Thành, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Từ 8:00 đến 17:30, từ thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7, CN và các ngày Lễ theo Luật Việt Nam.
Ứng viên ứng tuyển qua Vietnamworks hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ công ty: Phòng HCNS, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thuận Thiên - Số 19 Tô Hiến Thành, Q. Hà Đông, Hà Nội (gặp Mr Vịnh)
Hồ sơ bản cứng bao gồm:
- CV (Tiếng Việt và Tiếng Anh).
- Sơ yếu lý lịch; Giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng).
- Bản sao: hộ khẩu, CMND, Bằng Đại học và Bằng cấp khác.
- Hồ sơ cần có đầy đủ thông tin vị trí ứng tuyển, thông tin cá nhân, thông tin liên hệ.
THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ: đến hết ngày 27/6/2019.
- Lương tối thiểu 9 đến 12 triệu, Lương thực tế thưởng hiệu quả kinh doanh theo tiêu chí BSC và KPIs
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Việt Nam.
- Các chế độ khác theo quy định của TTID.
Nội dung chưa cập nhật