hd saison finance co., ltd.

Địa chỉ: Lầu 8, Tòa nhà Dali Tower, 24C Phan Đăng Lưu, phường 6 , Quận Bình Thạnh , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Quy mô công ty: Hơn 500 nhân viên

Website: http://www.hdsaison.com.vn

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sale Admin )

Hạn nộp: 29-06-2019

Hình thức: Toàn thời gian tạm thời

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh,

Ngành Nghề: Hành chính - Văn phòng

Bằng cấp: Cao đẳng

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

- Hỗ trợ sales team làm các request thanh toán, các đề suất liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Soạn thảo, gia hạn, theo dõi hợp đồng đối tác, các phụ lục liên quan đến đối tác và nhân viên đối tác.
- Scan, lưu trữ chứng từ/văn bản lên hệ thống.
- Thực hiện gửi các thông báo về chỉ tiêu doanh số hàng tháng.
- Theo dõi, cập nhật thông tin của đối tác.
- Thực hiện một số báo cáo của phòng kinh doanh.
- Thực hiện 1 số công tác hành chính cho khối kinh doanh như cung cấp giấy giới thiệu công tác, làm yêu cầu thanh toán chi phí phát sinh của phòng.
- Các công việc khác được giao.

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan
- 1 năm kinh nghiệm trong công tác văn phòng.
- Quản lý thời gian, các công việc liên quan giấy tờ.
- Cẩn thận, siêng năng, biết cách lưu trữ chứng từ file scan và file cứng.
- Kỹ năng sử dụng khá excel, sử dụng mail merge, 1 số hàm cơ bản.
- Chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng

Nội dung chưa cập nhật

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sale Admin ) làm tại Hồ Chí Minh đang được hd saison finance co., ltd. tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sale Admin ) ( Hồ Chí Minh) Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sale Admin ) tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT