nexty platform việt nam

Địa chỉ: Lô tt02 HD Mon City, Mỹ Đình

Quy mô công ty: Ít hơn 10 nhân viên

Website: nexty.io

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Nhân Viên Hr (Biết Tiếng Anh)

Hạn nộp: 26-07-2019

Hình thức: Toàn thời gian tạm thời

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 1

Nơi làm việc: Hà Nội,

Ngành Nghề: Hành chính - Văn phòng

Bằng cấp: Trung cấp

Mức lương : 5 triệu - 7 triệu

Mô tả công việc

- Theo dõi hồ sơ, quản lý hồ sơ, chứng từ của nhân viên. Quản lý ngày công, phép
năm
̵ Báo tăng, giảm BHXH, làm hồ sơ hưởng chế độ BHXH cho nhân viên; Quản lý
Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc,
chỉnh sửa sổ…)
̵ Giám sát việc chấp hành nội quy lao động công ty
̵ Đề xuất các phương án bố trí nhân sự phù hợp.Thực hiện việc điều động nhân sự
khi có yêu cầu
̵ Theo dõi một số việc liên quan đến hành chính
- Địa điểm làm việc: 32 lô tt02 HD Mon City, Mỹ Đình

Yêu cầu công việc

- Sử dụng thành thạo ngoại ngữ: Tiếng Anh là một lợi thế
̵ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học. Ưu tiên chuyên ngành Quản Trị Nhân lực, Hành
Chính, Quản trị kinh doanh.
̵ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đảm nhận ở vị trí nhân sự
̵ Có khả năng làm việc độc lập và giải quyết vấn đề
̵ Kỹ năng giao tiếp tốt.
̵ Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có thể làm việc với áp lực cao.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh phù hợp theo năng lực của từng ứng viên.
̵ Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi theo chính sách của Công ty.
̵ Cơ hội thăng tiến trong công việc.
̵ Được đào tạo nâng cao các kỹ năng cần thiết.
̵ Mức lương: 4-8tr / tháng

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Nhân Viên Hr (Biết Tiếng Anh) làm tại Hà Nội đang được nexty platform việt nam tuyển dụng với mức lương 5 triệu - 7 triệu.
Xem thêm các việc làm liên quan về Nhân Viên Hr (Biết Tiếng Anh) ( Hà Nội) Nhân Viên Hr (Biết Tiếng Anh) tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT