Địa chỉ: Khu biệt thự liền kề, 671 Hoàng Hoa Thám, p. Vĩnh Phúc, q. Ba Đình, Hà Nội
Quy mô công ty: Chưa cập nhật
Website: Chưa cập nhật
Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.
Email: Đăng nhập để xem
Hạn nộp: 28-07-2019
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Số lượng tuyển: 2
Nơi làm việc: Hà Nội,
Ngành Nghề: Hành chính - Văn phòng
Bằng cấp: Chứng chỉ
Mức lương : 5 triệu - 7 triệu
- Tiếp đón khách tại khu vực lễ tân công ty; chuẩn bị phòng họp, quản lý con dấu, công văn đến công văn đi, đầu mối giao nhận thư từ đến các bộ phận có liên quan.
- Thực hiện công tác văn thư (không thường); nắm bắt thông tin của khách hàng để phục vụ công việc; kiểm tra, theo dõi tất cả các hoạt động diễn ra tại khu vực lễ tân.
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng, đối tác trong nước, ngoài nước, nắm thông tin cơ bản và chuyển tiếp cuộc gọi đến bộ phận phù hợp.
- Hỗ trợ bộ phận phục vụ tiệc, hội nghị, sự kiện khi có yêu cầu.
- Quản lý, theo dõi tài sản, công cụ, dụng cụ, đồ dùng, văn phòng phẩm,….
- Cập nhật, theo dõi lịch làm việc, các công việc văn phòng khác như chấm công, tổng hợp công.
- Đăt vé máy bay, khách sạn, làm visa cho cán bộ nhân viên công ty đi công tác.
- Quản lý xe công, thực hiện điều phối xe kịp thời phục vụ công việc. Theo dõi, gia hạn cavet và mua bảo hiểm các xe công vụ của toàn bộ công ty.
- Hỗ trợ xử lý hồ sơ BH Bảo Việt.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cán bộ quản lý trực tiếp.
- Địa điểm làm việc: Số 17, đường nội khu Hưng Gia I, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM.
- Làm việc từ thứ 2 – thứ 6 (nghỉ thứ 7, Chủ nhật)
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành có liên quan;
- Ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp tốt, có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng anh với đối tác nước ngoài qua điện thoại (tiếng anh lưu loát là một lợi thế lớn);
- Làm việc cẩn thận,vui vẻ, hòa đồng tốt trong công việc;
- Có kỹ năng trong việc sử dụng máy tính, sử dụng phần mềm văn phòng.
- Môi trường năng động, hiện đại, đồng nghiệp nhiệt tình. Khu vực làm việc yên tĩnh, trong lành.
- Cơ hội phát triển, làm việc với các phòng ban, đề xuất nâng cao nghiệp vụ hỗ trợ kinh doanh, trợ lý khác nếu có năng lực. Xem xét năng lực và nâng lương phù hợp với vị trí.
- Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng.
- BHYT, BHXH, BHTN, các phục lợi theo luật lao động.
- Nghỉ lễ, nghĩ phép, thưởng các ngày lễ, tết, lương tháng 13. Du lịch hàng năm, team building, các hoạt động gắn kết phòng ban.
Nội dung chưa cập nhật