khách hàng mywork

Địa chỉ: Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân Hà Nội

Quy mô công ty: Chưa cập nhật

Website: Đang cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Nhân Viên Sales Admin

Hạn nộp: 30-11-2018

Hình thức: Toàn thời gian tạm thời

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 1

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh,

Ngành Nghề: Nhân viên kinh doanh

Bằng cấp: Chứng chỉ

Mức lương : 7 triệu - 10 triệu

Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng/Nhà phân phối, đại lý qua điện thoại, thực hiện việc kiểm tra các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng kinh doanh.
- Quản lý và thực hiện hợp đồng bán hàng, liên quan bán hàng.
- Điều phối đặt hàng, giao hàng
+ Tổng hợp đơn đặt hàng;
+ Quản lý hàng tồn kho: Theo dõi nhập- xuất- tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng và nhập hàng.
+ Lập kế hoạch và thực hiện giao hàng: theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm;
- Thực hiện, tổng kết, thanh toán và kiểm soát các hoạt động khuyến mại của phòng kinh doanh.
- Kiểm soát, kiểm tra và thực hiện các khoản thưởng tháng, quý cho nhân viên sales.
- Theo dõi và đôn đốc công tác thực hiện doanh số bán hàng theo đúng tiến độ kế hoạch đề ra và công tác thu hồi công nợ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.

Yêu cầu công việc

1. Về chuyên môn
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Hiểu về các chứng từ kế toán là một lợi thế
2. Về kỹ năng
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), đặc biệt là Excel.
- Khả năng giao tiếp tốt
- Khả năng làm việc với số liệu và phân tích, tổng hợp
- Khả năng xử lý tình huống
- Biết sắp xếp thời gian và xử lý công việc hiệu quả
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực và chịu khó.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản: 7.000.000 đến 10.000.000 vnđ/tháng
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh
- Phụ cấp ăn trưa: khoảng 500.000 vnđ/tháng
- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ
- Các chế độ ngày nghỉ theo qui định của luật Lao động
- Được tham gia vào các hoạt động tập thể, gắn kết nhân viên của công ty
- Được đào tạo và định hướng nghề nghiệp phù hợp.

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Nhân Viên Sales Admin làm tại Hồ Chí Minh đang được khách hàng mywork tuyển dụng với mức lương 7 triệu - 10 triệu.
Xem thêm các việc làm liên quan về Nhân Viên Sales Admin ( Hồ Chí Minh) Nhân Viên Sales Admin tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT