công ty cổ phần isp việt nam

Địa chỉ: 41A Nguyễn Phi Khanh, Phường Tân Định , Quận 1 , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Quy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên

Website: isp-corp.com.vn

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Nhân Viên Trade Marketing

Hạn nộp: 01-01-1970

Hình thức: Toàn thời gian tạm thời

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh,

Ngành Nghề: Việc làm bán hàng

Bằng cấp: Cử nhân

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

* Phát triển và xây dựng hệ thống phân phối thông qua các hoạt động:

- Phát triển kênh phân phối nhằm mở rộng mạng lưới bán hàng của công ty, thông qua hoạt động xây dựng hệ thống phân phối ở những khu vực mới như khu vực thành thị, khu vực nông thôn, hoặc xuất khẩu ra nước ngoài, hay mở rộng cái kênh bán hàng của công ty từ kênh truyền thống, sang kênh hiện đại hay kênh online.

- Chương trình khách hàng trung thành (Loyalty programme )tạo hoạt động tạo động lực cho các nhà phân phối nhập hàng của công ty nhiều hơn.

- Sự kiện, hội nghị khách hàng (customer events): Sự kiện tri ân, khen thưởng, tạo điều kiện cho độingũ bán hàng xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác phân phối bán hàng của công ty.

* Phát triển ngành hàng, với các chiến lược:

- Chiến lược bao phủ và thâm nhập (Penetration).

- Chiến lược Danh mục sản phẩm (Portfolio).

- Chiến lược kích cỡ bao bì (pack – sizes).

- Chiến lược giá (Pricing).

- Nhằm tạo cơ hội cho thương hiệu tăng bao phủ, thêm thâm nhập tại cửa hiệu, qua đó sẽ có nhiều người mua, nhiều người dùng thử (Trade – in). Sau đó kích thích họ tiêu dùng nhiều sản phẩm với các chủng loại khác nhau hơn trong danh mục (Trade – across).

- Và cuối cùng đề xuất họ sử dụng những sản phẩm có giá trị
cao hơn, đánh vào các nhu cầu cao hơn (Trade – up).

* Tiếp cận và gắn bó khách hàng với sản phẩm của công ty: tạo hoạt động kích hoạt bên trong cửa hiệu nhằm thúc đẩy thay đổi quyết định mua hàng của shopper, thông qua:

- Khuyến mãi, trưng bày hàng hóa (Merchandising): là việc sắp xếp và trưng bày danh mục sản phẩm với các nhãn hàng một cách hợp lý và logic nhất.

- Trưng bày Point of Sale Materials (POSM) – Ví dụ: Bill-board, bảng hiệu, kệ trưng bày, hộp trưng bày, hay đồng phục của Promotion Girl,…

- Kích hoạt tại điểm bán (POP Activation) – Là những hoạt động hoạt náo nhằm lôi kéo sự chú ý của người mua hàng. Những hoạt động này có thể diễn ra trong siêu thị, trường học, trung tâm thương mại, … nơi có sự hiện diện của người tiêu dùng và các sản phẩm.

* Tương tác với đội Sale để thúc đẩy việc bán hàng, gia tăng doanh số

- Dự báo, đặt mục tiêu (Sale Forecast/ Target): Là xác định cụ thể những mục tiêu về doanh thu, doanh số cho cácsản phẩm, ngành hàng để đội ngũ Sales có thể lập chiến lược thích hợp.

- Kích hoạt đội ngũ Sales (D-Day, Sale Brief): Là các hoạt động giới thiệu sản phẩm mới, truyền lửa, thúc đẩy và tạo động lực cho đội ngũ Sales khi làm việc.

- Cuộc thi về trưng bày (Visibility/ Display contest): Là những cuộc thi được tổ chức để kích thích đội ngũ Sales làm việc sáng tạo, hiệu quả mang lại nhiều sáng kiến về những hoạt động tại điểm bán.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ, tốt nghiệp đại học ngành chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan

- Kinh nghiệm 03 năm trở lên ở vị trí tương đương;

- Kỹ năng thu thập thông tin về khách hàng, đối thủ cạnh tranh;

- Kỹ năng marketing và sáng tạo;

- Kỹ năng quan hệ, thương thuyết và đàm phán với khách hàng;

- Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược;

- Hiểu biết về thị trường cùng ngành và đối thủ cạnh tranh;

- Kỹ năng thu thập thông tin về khách hàng, đối thủ cạnh tranh;

- Kỹ năng giao tiếp tốt : quan hệ, đàm phán với khách hàng;

- Có khả năng ra quyết định, định hướng và có thể nhanh chóng thích ứng với môi trường thay đổi.

- Lên kế hoạch, dự báo: đọc hiểu và dự báo doanh số, lượng hóa các cơ hội kinh doanh và chứng minh tính khả thi của các kếhoạch đề xuất.

- Phối hợp và dẫn dắt: Trade Marketing cần phối hợp với Sale để tác động tới shopper, customer tại điểm bán. Sự phối hợp nhịp nhàng và kết quả thành công sẽ đem lại niềm tin của Sale và Marketing với Trade team.

- Nhạy cảm về kinh doanh: đầu óc thực tế và sự nhạy cảm vềkinh doanh do phần lớn các chương trình Trade đều hướng tới mục tiêu doanh số.

Quyền lợi được hưởng

Nội dung chưa cập nhật

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Nhân Viên Trade Marketing làm tại Hồ Chí Minh đang được công ty cổ phần isp việt nam tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Nhân Viên Trade Marketing ( Hồ Chí Minh) Nhân Viên Trade Marketing tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT