abbott

Địa chỉ: Melinh Point Tower, 02 Ngo Duc Ke St., Dist.1, HCMC

Quy mô công ty: Ít hơn 10 nhân viên

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Nhân Viên Tư Vấn & Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại - HCM

Hạn nộp: 23-06-2019

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh,

Ngành Nghề: Tư vấn

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm tiếp nhận các cuộc gọi đến và các cuộc gọi đi trên danh sách khách hàng có sẵn để tư vấn và bán sản phẩm;
• Tư vấn thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm sữa của Abbott.
• Tiếp nhận các đơn hàng trên hệ thống và theo dõi tiến trình giao hàng.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác do trưởng nhóm giao

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
• Giọng chuẩn (Không ngọng, không nói giọng địa Phương), nói chuyện truyền cảm và thích chia sẻ
• Giao tiếp tốt, Giọng nói rõ ràng, thiện cảm
• Mong muốn tìm công việc ổn định.

Quyền lợi được hưởng

- Training

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Nhân Viên Tư Vấn & Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại - HCM làm tại Hồ Chí Minh đang được abbott tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Nhân Viên Tư Vấn & Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại - HCM ( Hồ Chí Minh) Nhân Viên Tư Vấn & Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại - HCM tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT