công ty CP công nghệ và đào tạo trực tuyến hamia

Địa chỉ: Tầng 6 Toà Nhà 348 Đường Bưởi, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội

Quy mô công ty: Từ 10 - 24 nhân viên

Website: https

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng

Hạn nộp: 15-10-2018

Hình thức: Toàn thời gian tạm thời

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 5

Nơi làm việc: Hà Nội,

Ngành Nghề: Giáo dục-Đào tạo

Bằng cấp: Chứng chỉ

Mức lương : 7 triệu - 10 triệu

Mô tả công việc

Hệ thống dạy tiếng Anh trực tuyến iSpeak.vn cần tuyển 5 nhân viên tư vấn tuyển sinh, chăm sóc học viên. Cụ thể:
- Tiếp nhận và goi điên cho khách hàng cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về dịch vụ (theo quy trình và mẫu sẵn có)
- Tư vấn tuyển sinh cho học viên khóa học phù hợp
- Chăm sóc học viên, hỗ trợ những vấn đề liên quan đến khóa học
- Một số công việc khác theo sự phân công...

Yêu cầu công việc

Nam/Nữ, sinh viên hoặc đã tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng (không cần kinh nghiệm làm việc)
Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng; biết tin học văn phòng cơ bản
Ưu tiên người có sở thích tham gia các mạng xã hội, có laptop
Làm tại VP công ty ở Đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội hoặc có thể làm việc tại nhà

Quyền lợi được hưởng

Lương: từ 7 - 10 triệu (tùy theo năng lực, trình độ và kinh nghiệm). Thử việc: 2 tháng (80% lương chính thức)
Thưởng hiệu quả (thưởng hàng tháng) và các chế độ khác
Học tiếng Anh miễn phí một thầy một trò với giáo với GV nước ngoài
Được đào tạo về marketing và các kỹ năng mềm khác do công ty tổ chức

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng làm tại Hà Nội đang được công ty CP công nghệ và đào tạo trực tuyến hamia tuyển dụng với mức lương 7 triệu - 10 triệu.
Xem thêm các việc làm liên quan về Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng ( Hà Nội) Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT