THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng

Hạn nộp: 15-01-2019

Hình thức: Toàn thời gian tạm thời

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 4

Nơi làm việc: Đà Nẵng,

Ngành Nghề: Nhân viên kinh doanh

Bằng cấp: Trung cấp

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

- Tìm kiếm, tiếp cận các công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự từ nguồn data có sẵn
- Tư vấn các gói  dịch vụ đăng tin tuyển dụng nhân sự trên website Mywork.com.vn
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng tuyển dụng nhân sự 
- Làm việc theo giờ hành chính (chiều thứ 7, chủ nhật nghĩ)

Yêu cầu công việc

- Bắt buộc: Có máy tính xách tay
-  Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng
- Có kinh nghiệm kinh doanh, bán hàng, tư vấn CSKH là 1 lợi thế

Quyền lợi được hưởng

- Lương căn bản + hoa hồng + thưởng
- Được đào tạo bài bản về telesales, được tham gia rèn luyện và nâng cao kĩ năng tư vấn, kĩ năng kinh doanh trong suốt quá trình làm việc
- Cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm kinh doanh với mức thu nhập rất hấp dẫn
- Đầy đủ các chế độ  bảo hiểm, phúc lợi, chế độ thai sản, nhiều ưu đãi cho nhân viên gắn bó và đóng góp nhiều cho công ty
 - Du lịch hằng năm cùng nhân viên Công ty.

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng làm tại Đà Nẵng đang được cổng thông tin việc làm mywork – cn đà nẵng tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng ( Đà Nẵng) Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT