công ty cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc hưng thịnh

Địa chỉ: 110 – 112 Trần Quốc Toản, Phường 7 , Quận 3 , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Quy mô công ty: Hơn 500 nhân viên

Website: http://hungthinhcorp.com.vn/2017/co-hoi-nghe-nghiep.html

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Nhân Viên Văn Phòng (Sl: 2)

Hạn nộp: 31-03-2019

Hình thức: Toàn thời gian tạm thời

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh,

Ngành Nghề: Hành chính - Văn phòng

Bằng cấp: Cao đẳng

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

* Mô tả:
- Tiếp nhận hồ sơ cá nhân khách hàng, sắp xếp hồ sơ, kiểm tra pháp lý đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận.
- Soạn đơn xin cấp chủ quyền.
- Nộp hồ sơ, theo dõi tiến hành bổ sung hồ sơ khi có yêu cầu tư cơ quan nhà nước.
- Hỗ trợ tư vấn cho phòng dịch vụ khách hàng, trả lời những nội dung khách hàng yêu cầu.
- Lưu hồ sơ, kết hợp với phòng dịch vụ khách hàng để tiến hành bàn giao chủ quyền cho khách hàng.
- Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu:
- Nam/ nữ, từ 22-35 tuổi,
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc kiểm tra hồ sơ pháp lý khách hàng để làm thủ tục xin cấp giấy chứng nhận cho khách hàng, hợp đồng mua bán….

Quyền lợi được hưởng

Nội dung chưa cập nhật

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Nhân Viên Văn Phòng (Sl: 2) làm tại Hồ Chí Minh đang được công ty cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc hưng thịnh tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Nhân Viên Văn Phòng (Sl: 2) ( Hồ Chí Minh) Nhân Viên Văn Phòng (Sl= 2) tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT