công ty cổ phần giải pháp công nghệ cao htg

Địa chỉ: 131 đường số 6, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp. HCM

Quy mô công ty: Từ 10 - 24 nhân viên

Website: www.htg-group.com.vn

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Nữ Nhân Viên Sales Admin

Hạn nộp: 15-12-2018

Hình thức: Toàn thời gian tạm thời

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 1

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh,

Ngành Nghề: Việc làm bán hàng

Bằng cấp: Chứng chỉ

Mức lương : 7 triệu - 10 triệu

Mô tả công việc

Công ty Cổ phần Giải Pháp Công Nghệ Cao HTG (“HTG”) là đại diện chính thức tại Việt Nam phân phối sản phẩm INOVANCE – thương hiệu số 01 Trung Quốc về giải pháp và chất lượng. Với sản phẩm tự động hóa, năng lượng tái sinh như: Biến tần (đạt 03 tiêu chuẩn cấp bởi MỸ - CHLB ĐỨC – CHÂU ÂU) – PLC – Servo – HMI - Biến tần dùng năng lượng mặt trời, hòa lưới điện, năng lượng gió. Giải pháp tổng thể trong sản xuất; thang máy; kéo dây; máy phun ép nhựa; sản xuất giấy; sản xuất nhựa; cầu trục; khai thác hầm mỏ,… áp dụng công nghệ điều khiển tối ưu hóa cho mỗi ứng dụng. Không chỉ mang đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm và giải pháp tự động hóa hàng đầu, HTG còn chú trọng đến yếu tố con người. Đội ngũ cán bộ kỹ thuật có trình độ, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình năng động luôn sẵn sàng mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng bằng các sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu phát triển và mang lại hiệu quả tối ưu.
Công ty HTG có nhu cầu tuyển dụng 1 nữ nhân viên sales admin:
:
Hỗ trợ phòng kinh doanh trong công tác chăm sóc khách hàng
Gửi báo giá
Gửi thông báo cho khách: chương trình khuyến mãi, lịch nghỉ lễ, nghỉ Tết,…
Mở rộng và xây dựng mạng lưới khách hàng mới, hệ thống đối tác và kênh phân phối.
Phối hợp cùng phòng kinh doanh đạt được các mục tiêu đã đề ra
Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
Giao tiếp bằng tiếng anh tốt là một lợi thế
Nơi làm việc: 131 đường số 6, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp. HCM

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng chuyên ngành marketing / Điện – Điện tử, Tự động hóa / Điện công nghiệp.
Năng động, tự tin, cởi mở, kiên trì trong công việc
Ham học hỏi
Có tư duy tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả
Có tinh thần trách nhiệm, quyết tâm cao
Kỹ năng làm việc nhóm tốt
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, internet, email. sử dụng được các phần mềm, công cụ hỗ trợ như CRM,..

Quyền lợi được hưởng

Lương chính thức + Phụ cấp
Chế độ khác: BHXH, BHYT, BHTN
Đầy đủ chế độ theo yêu cầu của pháp luật Việt Nam
Được đi du lịch hằng năm cùng công ty
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
Thưởng theo hiệu quả công việc.
Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Nữ Nhân Viên Sales Admin làm tại Hồ Chí Minh đang được công ty cổ phần giải pháp công nghệ cao htg tuyển dụng với mức lương 7 triệu - 10 triệu.
Xem thêm các việc làm liên quan về Nữ Nhân Viên Sales Admin ( Hồ Chí Minh) Nữ Nhân Viên Sales Admin tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT