160 store

Địa chỉ: 391/375 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q1

Quy mô công ty: Ít hơn 10 nhân viên

Website: storehanghieu160.com

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Quản Lý Cửa Hàng Thời Trang

Hạn nộp: 30-11-2018

Hình thức: Toàn thời gian tạm thời

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 1

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh,

Ngành Nghề: Nhân viên kinh doanh

Bằng cấp: Chứng chỉ

Mức lương : 7 triệu - 10 triệu

Mô tả công việc

QUẢN LÝ NHÂN VIÊN
- Sắp xếp lịch làm việc, ca kíp cho nhân viên bán hàng thuộc quản lý của mình hàng tuần.
- Kiểm tra giờ giấc của nhân viên, phối hợp chấm công với bộ phận nhân sự & kế toán
- Kiểm tra, nhắc nhở toàn bộ tác phong, thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên. Đào tạo và huấn luyện nhân viên về sản phẩm và quy trình bán hàng thuộc quyền quản lý của mình theo định kỳ.
- Đề xuất với quản lý nhân sự về vấn đề nâng lương,kỷ luật ,khen thưởng,nghỉ phép
VỀ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG
- Theo dõi giám sát tình hình bán hàng, nắm được doanh thu bán hàng hàng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được báo lại cho cấp trên để có phương án sản xuất.
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa sao cho bắt mắt và thường xuyên thay đổi. Sắp xếp bày trí 1 cách hợp lý, bắt mắt.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
- Theo dõi quá trình tư vấn bán hàng của NVBH để có phương án đào tạo nếu chưa tốt hoặc động viên nếu làm tốt.
- Phổ biến các chiến dịch bán hàng, các chương trình sale theo kế hoạch của công ty và chịu mọi trách nhiệm nếu có sự sai khác.
- Báo cáo doanh thu theo tuần tháng cho phòng hành chính - kế toán.
QUẢN LÝ HÀNG HÓA
- Điều phối nhân viên thực hiện việc kiểm hàng theo quy định.
- Nắm được tình hình hàng hóa,số liệu hàng tồn,nhầm lẫn nếu có.Chủ động báo cáo phối hợp với kế toán để xử lý cân chỉnh kịp thời.
- Nắm được các sản phẩm bán chạy,bán chậm,làm báo cáo theo tuần.
- Chịu trách nhiệm về sự mất mát hàng hóa trong cửa hàng mình quản lý.
- Hỗ trợ ban kiểm kê kiểm hàng theo sự sắp xếp của công ty.
VỀ CỬA HÀNG
- Cửa hàng trưởng bảo quản tài sản, vật tư trang thiết bị của cửa hàng.
- Phát hiện hỏng hóc kịp thời để sửa chữa.
- Đảm bảo cửa hàng luôn được vệ sinh sạch sẽ cả trong lẫn bên ngoài.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm Quản lý cửa hàng 1 năm trở lên
- Có khả năng quản lý, điều phối, tổ chức công việc.
- Có khả năng xử lý tình huống tốt
- Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao
- Vi tính văn phòng.
* Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm quản lý các cửa hàng Thời trang hoặc các cửa hàng bán lẻ.
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày
- 8h30 - 17h30 và 13h - 22h (mỗi tuần phải có ít 3 ngày làm ca tối, ít nhất 1 ngày vào T7, CN)

Quyền lợi được hưởng

Thưởng tháng 13.
Đào tạo tham gia các khoá học
Tăng lương theo năng lực, thâm niên
Phụ cấp cơm
Nghỉ phép 12 ngày/năm

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Quản Lý Cửa Hàng Thời Trang làm tại Hồ Chí Minh đang được 160 store tuyển dụng với mức lương 7 triệu - 10 triệu.
Xem thêm các việc làm liên quan về Quản Lý Cửa Hàng Thời Trang ( Hồ Chí Minh) Quản Lý Cửa Hàng Thời Trang tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT