công ty TNHH giao nhận vận tải đa quốc gia act

Địa chỉ: Unit 6, 10th floor, Song Hong Parkview Office Tower, 165 Thai Ha Street, Lang Ha Ward, Dong Da District, Ha Noi, Viet Nam.

Quy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Sales & Customer Service Staff (Act)

Hạn nộp: 08-12-2018

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hà Nội,

Ngành Nghề: Dịch vụ

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

• Tìm kiếm, xác định nhóm khách hàng mục tiêu, xây dựng kế hoạch marketing và tiếp cận khách hàng
• Phát triển, duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại
• Thực hiện chào bán các dịch vụ giao nhận vận tải và tiếp vận (đường bộ, đường biển, đường hàng không...) của Công ty
• Nghiên cứu nhu cầu khách hàng và năng lực của Công ty để phát triển các loại hình dịch vụ mới, nâng cao chất lượng các dịch vụ hiện có
• Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng trong việc sử dụng các dịch vụ của Công ty
• Xử lý các vấn đề phát sinh (nếu có)
• Nỗ lực đạt doanh số bán hàng và doanh thu mục tiêu.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
• Tiếp nhận thông tin đặt chỗ của khách hàng
• Tiến hành booking qua hệ thống hoặc email cho hãng bay và gửi booking cho khách hàng
• Tổng hợp , theo dõi và quản lý lô hàng hàng ngày, hàng tháng
• Tiếp nhận chứng từ từ khách hàng , gửi chứng từ cho đội Nội Bài các lô hàng bên mình làm hàng hoặc hỗ trợ in chứng từ cho khách.
• Nhập thông tin lô hàng lên hệ thống hãng bay (OZ,VN,..), gửi chứng từ cuối cho khách khi hàng khởi hành từ HAN.
• Tiến hành tracing và update cho khách các lô hàng đi từ HAN và follow tiếp cho đến final dest.
* Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp đại học Chuyên ngành Kinh tế, ngoại thương, thương mại, hàng hải, … là lợi thế
• Ưu tiên ứng viên có 1-2 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận vận tải, Logistics.
• Có khả năng tư duy và giao tiếp tốt, thuyết phục.
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
• Có khả năng làm việc độc lập, năng động, cẩn thật, chủ động và chịu áp lực công việc, hòa đồng nhiệt tình, sáng tạo trong công việc.
• Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, có khả năng làm việc nhóm.
* Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập cao: Lương+ Thưởng xứng đáng theo năng lực, thành tích đạt được
• Các chế độ nghỉ lễ, chế độ đóng bảo hiểm theo quy định của luật lao động Việt Nam
• Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty: thưởng lễ, tết, xét thưởng, xét tăng lương, du lịch hàng năm.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao
• Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ vận tải biển, hàng không, logistics,
* Địa điểm làm việc
Phòng 8+9, tầng 9, tòa nhà TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
* NỘP HỒ SƠ
• Gửi hồ sơ qua Vietnamwork
• Hoặc nộp trực tiếp cho Ms. Ruby theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VẬN TẢI ĐA QUỐC GIA ACT
Phòng 8+9, tầng 9, tòa nhà TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
* HỒ SƠ TUYỂN DỤNG
• Đơn xin việc tiếng Việt hoặc tiếng Anh kèm ảnh 3x4
• Sơ yếu lý lịch
• Bản sao các văn bằng, chứng chỉ
• Phiếu khám sức khỏe
• Bản sao Hộ khẩu và CMND.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cao: Lương+ Thưởng xứng đáng theo năng lực, thành tích đạt được
- Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ vận tải biển, hàng không, logistics
- Các chế độ nghỉ lễ, chế độ đóng bảo hiểm theo quy định của luật lao động Việt Nam

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Sales & Customer Service Staff (Act) làm tại Hà Nội đang được công ty TNHH giao nhận vận tải đa quốc gia act tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Sales & Customer Service Staff (Act) ( Hà Nội) Sales & Customer Service Staff (Act) tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT