Địa chỉ: Unit 6, 10th floor, Song Hong Parkview Office Tower, 165 Thai Ha Street, Lang Ha Ward, Dong Da District, Ha Noi, Viet Nam.
Quy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên
Website: Chưa cập nhật
Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.
Email: Đăng nhập để xem
Hạn nộp: 08-12-2018
Hình thức: Chưa cập nhật
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Số lượng tuyển: 0
Nơi làm việc: Hà Nội,
Ngành Nghề: Dịch vụ
Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp
Mức lương : Thỏa thuận
• Tìm kiếm, xác định nhóm khách hàng mục tiêu, xây dựng kế hoạch marketing và tiếp cận khách hàng
• Phát triển, duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại
• Thực hiện chào bán các dịch vụ giao nhận vận tải và tiếp vận (đường bộ, đường biển, đường hàng không...) của Công ty
• Nghiên cứu nhu cầu khách hàng và năng lực của Công ty để phát triển các loại hình dịch vụ mới, nâng cao chất lượng các dịch vụ hiện có
• Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng trong việc sử dụng các dịch vụ của Công ty
• Xử lý các vấn đề phát sinh (nếu có)
• Nỗ lực đạt doanh số bán hàng và doanh thu mục tiêu.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
• Tiếp nhận thông tin đặt chỗ của khách hàng
• Tiến hành booking qua hệ thống hoặc email cho hãng bay và gửi booking cho khách hàng
• Tổng hợp , theo dõi và quản lý lô hàng hàng ngày, hàng tháng
• Tiếp nhận chứng từ từ khách hàng , gửi chứng từ cho đội Nội Bài các lô hàng bên mình làm hàng hoặc hỗ trợ in chứng từ cho khách.
• Nhập thông tin lô hàng lên hệ thống hãng bay (OZ,VN,..), gửi chứng từ cuối cho khách khi hàng khởi hành từ HAN.
• Tiến hành tracing và update cho khách các lô hàng đi từ HAN và follow tiếp cho đến final dest.
* Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn
• Tốt nghiệp đại học Chuyên ngành Kinh tế, ngoại thương, thương mại, hàng hải, … là lợi thế
• Ưu tiên ứng viên có 1-2 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận vận tải, Logistics.
• Có khả năng tư duy và giao tiếp tốt, thuyết phục.
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
• Có khả năng làm việc độc lập, năng động, cẩn thật, chủ động và chịu áp lực công việc, hòa đồng nhiệt tình, sáng tạo trong công việc.
• Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, có khả năng làm việc nhóm.
* Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập cao: Lương+ Thưởng xứng đáng theo năng lực, thành tích đạt được
• Các chế độ nghỉ lễ, chế độ đóng bảo hiểm theo quy định của luật lao động Việt Nam
• Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty: thưởng lễ, tết, xét thưởng, xét tăng lương, du lịch hàng năm.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao
• Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ vận tải biển, hàng không, logistics,
* Địa điểm làm việc
Phòng 8+9, tầng 9, tòa nhà TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
* NỘP HỒ SƠ
• Gửi hồ sơ qua Vietnamwork
• Hoặc nộp trực tiếp cho Ms. Ruby theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VẬN TẢI ĐA QUỐC GIA ACT
Phòng 8+9, tầng 9, tòa nhà TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
* HỒ SƠ TUYỂN DỤNG
• Đơn xin việc tiếng Việt hoặc tiếng Anh kèm ảnh 3x4
• Sơ yếu lý lịch
• Bản sao các văn bằng, chứng chỉ
• Phiếu khám sức khỏe
• Bản sao Hộ khẩu và CMND.
- Thu nhập cao: Lương+ Thưởng xứng đáng theo năng lực, thành tích đạt được
- Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ vận tải biển, hàng không, logistics
- Các chế độ nghỉ lễ, chế độ đóng bảo hiểm theo quy định của luật lao động Việt Nam
Nội dung chưa cập nhật