công ty TNHH tm-dv kt cao việt cường

Địa chỉ: 89/249 Tân Kỳ Tân Quý , F. Tân Sơn Nhì

Quy mô công ty: Ít hơn 10 nhân viên

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Sales Admin/ Office Staff - Hành Chính Kinh Doanh/ Nhân Viên Văn Phòng

Hạn nộp: 15-08-2019

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh,

Ngành Nghề: Hành chính - Văn phòng

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

• Welcome and greeting the client by receiving incoming calls and taking messages.
• Attend to general telephone enquiries and/or relay specific enquiries to the appropriate personnel.
• Review and process invoices and contracts.
• Prepare packaging the cartons for delivery to customers, ensure in time transportation
• Check the stock list monthly and manage the quantity and status of goods
• Tight monitoring of reports related to sales.
• Perform Admin-Office tasks, make sure storage certainly kinds of documents and records...
• Managing incoming hand delivered mails/letters, documents, parcels etc. and to record outgoing mails/letters for the Company.
• Manage all office equipments and facilities: planning and execution for preservation, replacement or fixing.
• Cooperate and proceed working with company suppliers to supply all facilities
• Control and summary expenses monthly and report to head management
• Supervise the implement of Company regulation
• Maintain and help the staffs to understand and follow the company culture.
• Trực điện thoại, nhận các cuộc gọi đến
• Trả lời các yêu cầu hỏi hàng qua điện thoại nói chung và/hoặc chuyển yêu cầu báo giá đến đúng bộ phận
• Xem xét xử lý các hóa đơn và hợp đồng
• Đóng gói hàng hóa giao cho khách hàng, đảm bảo vận chuyển đúng hẹn
• Quản lý và kiểm kê kho hàng tháng
• Giám sát chặt chẽ các báo cáo liên quan đến sales
• Thực hiện các nhiệm vụ hành chính văn phòng, đảm bảo bảo quản kỹ càng các loại tài liệu văn thư lưu trữ
• Quản lý thư từ, tài liệu, bưu kiện gửi đến và lưu trữ thư chuyển đi cho công ty
• Quản lý các thiết bị và đồ dùng văn phòng: lập kế hoạch và thực hiện việc sửa chữa, thay thế và bảo quản
• Hợp tác xúc tiến làm việc với các công ty cung cấp đồ dùng văn phòng
• Tổng hợp và kiểm soát các chi phí hàng tháng và báo cáo đến trưởng bộ phận
• Giám sát việc thực hiện quy định công ty
• Đảm bảo trợ giúp nhân viên hiểu và làm theo văn hóa công ty

Yêu cầu công việc

Job requirements:
1. Certificate/ Trình độ học vấn, chuyên môn:
• Bachelor Degree priority in Economics, Marketing or Business Administration.
Bằng Cử nhân, ưu tiên các ngành Kinh Tế, Marketing hoặc Quản Trị Kinh Doanh
2. Years of experience/ Kinh nghiệm:
• Required 2 -3 years working experience in the similar position
Yêu cầu 2-3 năm kinh nghiệm với cùng vị trí
3. Skills/ Các kỹ năng:
• Good planning and organizing skills, Good presentation.
• Good communication skills.
• Able to work under pressure.
• Good English and Computer skills with an intermediate knowledge of Microsoft Office (Word, Excel and PowerPoint).
• Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch tốt, kỹ năng trình bày
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Có thể làm việc dưới áp lực cao
• Kỹ năng tiếng Anh và máy tính tốt , trình độ trung cấp về Microsoft Office (Word, Excel and PowerPoint).
Thông tin khác
Other information:
• Bằng cấp/Diploma: Đại học/Bachelor
• Độ tuổi/Age: Không giới hạn tuổi/not limited
• Giới tính/Gender: Nữ/Female
• Hình thức/Type: Nhân viên chính thức/Official Staff
• Thời gian làm việc/Working time: Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy /Monday to Sarturday morning.
• Đồng nghiệp/Colleagues: Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện/Work in professional and friendly environment.
• Phúc lợi (Wealthfare)
- Competitive salary, 13th salary.
- Social insurance, health insurance according to Labor Law.
- Mức lương cạnh tranh, lương tháng 13
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo Luật Lao Động

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh, lương tháng 13
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo Luật Lao Động
- Môi trường làm việc thân thiện

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Sales Admin/ Office Staff - Hành Chính Kinh Doanh/ Nhân Viên Văn Phòng làm tại Hồ Chí Minh đang được công ty TNHH tm-dv kt cao việt cường tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Sales Admin/ Office Staff - Hành Chính Kinh Doanh/ Nhân Viên Văn Phòng ( Hồ Chí Minh) Sales Admin/ Office Staff - Hành Chính Kinh Doanh/ Nhân Viên Văn Phòng tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT