sun group

Địa chỉ: Phòng HCNS Cáp treo Hòn Thơm, Bãi Đất Đỏ, An Thới , Huyện Phú Quốc , Kiên Giang , Việt Nam

Quy mô công ty: Hơn 500 nhân viên

Website: http://www.sungroup.com.vn

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Tổ Trưởng Tổ Chăm Sóc Khách Hàng (Cskh)

Hạn nộp: 06-01-2019

Hình thức: Toàn thời gian tạm thời

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Kiên Giang,

Ngành Nghề: Tư vấn

Bằng cấp: Cử nhân

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

- Cung cấp thông tin cho khách và hướng dẫn khách sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Khu du lịch

- Phối hợp với các Bộ phận có liên quan, tổ chức đón tiếp các đoàn khách VIP, khách ngoại giao đến sử dụng dịch vụ tại Khu du lịch

- Kịp thời giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng

- Lập kế hoạch đánh giá chất lượng, xây dựng các điều chỉnh các tiêu chuẩn phục vụ khách hàng và các công việc liên quan.

- Lập ngân sách chi phí và theo dõi giám sát chi phí liên quan tới mảng CSKH

- Lập Kế hoạch CSKH hàng năm: Xây dựng mục tiêu,lập kế hoạch và triển khai các hoạt động CSKH

- Thực hiện các nghiệp vụ kiểm soát, giám sát quá trình phục vụ khách hàng ..

- Xây dựng quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ xử lý khiếu nại của khách hàng.

- Xây dựng và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

- Tổ chức đo lường mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ

- Đưa ra các giải pháp giải quyết vấn đề để hoàn thiện dịch vụ khách hàng; đề xuất các phương án đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

- Tổ chức đào tạo nâng cao kiến thức dịch vụ và kỹ năng nghiệp vụ, xử lý tình huống cho đội ngũ nhân viên bộ phận.

- Tổ chức, thực hiện lấy ý kiến, phản hồi của khách sau khi sử dụng dịch vụ; cung cấp thông tin phản hồi của khách cho ban Giám Đốc để cùng xem xét, rút kinh nghiệm trong những trường hợp cần thiết, hướng tới mục tiêu ngày càng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công ty.

- Kiểm soát số liệu, chừng từ, Tờ trình, chính sách các dịch vụ đi kèm,các vấn đề phát sinh liên quan đến khách ngoại giao, SOL, khách nội bộ..

Yêu cầu công việc

- Gương mẫu, trung thực và quyết đoán

- Khách quan, nhiệt tình và luôn giữ thái độ tích cực trong công việc.

- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp và xử lý thông tin

- Khả năng tổ chức quản lý, điều hành tốt.

- Chịu được áp lực cao trong công việc, có khả năng làm việc độc lập.

- Kỹ năng lập kế hoạch,quản lý, giao tiếp, xử lý tình huống và đàm phán tốt.

- Vi tính văn phòng thành thạo.

- Khả năng đọc, viết, nghe, nói tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác

Quyền lợi được hưởng

Nội dung chưa cập nhật

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Tổ Trưởng Tổ Chăm Sóc Khách Hàng (Cskh) làm tại Kiên Giang đang được sun group tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Tổ Trưởng Tổ Chăm Sóc Khách Hàng (Cskh) ( Kiên Giang) Tổ Trưởng Tổ Chăm Sóc Khách Hàng (Cskh) tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT