công ty CP tmdv đất mới (alc corp)

Địa chỉ: Lô B2, Đường C2, KCN Cát Lái, Cụm 2, Phường Thạnh Mỹ Lợi (Bên cạnh Trạm thu phí cầu Phú Mỹ) , Quận 2 , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Quy mô công ty: Hơn 500 nhân viên

Website: http://www.alcvietnam.com

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Trợ Lý Tổng Giám Đốc (Kiểm Soát Nội Bộ)

Hạn nộp: 16-01-2019

Hình thức: Toàn thời gian tạm thời

Kinh nghiệm: 5 - 10 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh,

Ngành Nghề: Quản trị kinh doanh

Bằng cấp: Cử nhân

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

1. TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

- Chịu trách nhiệm kiểm soát nội bộ: Hoạt động và tài chính của Công ty.
- Trợ lý cố vấn cho Tổng Giám đốc kiểm soát hoạt động và tài chính theo kế hoạch kinh doanh, đúng định hướng của Ban Tổng Giám Đốc.

2. NHIỆM VỤ:

* Chịu trách nhiệm kiểm soát nội bộ: Hoạt động và tài chính của Công ty.
- Lập kế hoạch kiểm soát hoạt động và tài chính.
- Phối hợp các Phòng ban triển khai kế hoạch kiểm soát tất cả các hoạt động
- Tổ chức kiểm soát định kỳ theo kế hoạch hoặc kiếm soát bất thường khi có yêu cầu từ Tổng Giám Đốc
- Thường xuyên kiểm tra giám sát hoạt động liên quan đến kiểm soát nội bộ.
- Chịu trách nhiệm điều hành Bộ phận kiểm soát nội bộ thực hiện kiểm tra, rà soát, đánh giá độc lập, khách quan.
- Chịu trách nhiệm kết quả kiểm soát trước Ban TGĐ.
- Lập các báo cáo kiểm soát hoạt động và tài chính trình Tổng Giám Đốc

* Trợ lý cố vấn cho Tổng Giám đốc kiểm soát hoạt động và tài chính theo kế hoạch kinh doanh, đúng định hướng của Ban Tổng Giám Đốc.
- Hỗ trợ, xây dựng và triển khai chiến lược kiểm soát hoạt động và sử dụng hiệu quả nguồn tài chính.
- Hỗ trợ ban Giám đốc trong Thẩm định chính sách bán hàng, Marketing phù hợp với định hướng chiến lược của Công ty
- Cố vấn cho BGĐ trong việc Chỉ đạo xây dựng chính sách sản phẩm theo định hướng chiến lược sản phẩm của Công ty
- Nhận diện rủi ro, lên kế hoạch giảm thiểu rủi ro và kiểm soát rủi ro trong hoạt động tài chính và Kinh doanh
- Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong các hoạt động khác:
- Triển khai, thực hiện các công việc, các chiến lược phát triển theo yêu cầu, định hướng của Tổng Giám đốc.
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty thông qua báo cáo của các Bộ phận.
- Hỗ trợ các Phòng/ban, chuẩn bị tham gia các cuộc họp của các bộ phận theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong các hoạt động đối nội, đối ngoại.

* Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

Yêu cầu công việc

- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
- Sẵn sàng công tác khi có yêu cầu của TGĐ.Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có 5 năm kinh nghiệm làm trợ lý cho chủ tịch, TGĐ các công ty tập đoàn lớn (ưu tiên các Công ty, tập đoàn về Nội thất, xây dựng, sản xuất ...)
- Có kinh nghiệm làm về quản trị, điều hành.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt.
- Có khả năng xử lý nhiều công việc cùng một lúc.

Quyền lợi được hưởng

Nội dung chưa cập nhật

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Trợ Lý Tổng Giám Đốc (Kiểm Soát Nội Bộ) làm tại Hồ Chí Minh đang được công ty CP tmdv đất mới (alc corp) tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Trợ Lý Tổng Giám Đốc (Kiểm Soát Nội Bộ) ( Hồ Chí Minh) Trợ Lý Tổng Giám Đốc (Kiểm Soát Nội Bộ) tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT