vpbank - https://tuyendung.vpbank.com.vn/

Địa chỉ: Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Quy mô công ty: Ít hơn 10 nhân viên

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng Doanh Nghiệp Miền Nam

Hạn nộp: 23-06-2019

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh,

Ngành Nghề: Dịch vụ

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

Công việc hàng ngày
• Quản lý Phòng Dịch vụ KH phục vụ riêng cho đối tượng KH Khối Khách hàng doanh nghiệp CIB và
CMB khu vực Miền Nam và đặt tại các địa bàn trọng điểm trên cả nước theo phạm vi phân công.
• Đảm bảo chất lượng dịch vụ được cam kết với KH trên địa bàn được giao. Rà soát SLA và đảm bảo
SLA của các Đơn vị liên quan trong VPBank cam kết với KH được tuân thủ.
• Đảm bảo tuân thủ các quy trình nội bộ cũng như các quy định của pháp luật.
• Lập kế hoạch và quản lý hoạt động hàng ngày của bộ phận.
• Phối hợp xây dựng chỉ tiêu KPI cho nhân viên.
• Trực tiếp huấn luyện, đào tạo và hướng dẫn nhân viên báo cáo trực tiếp.
• Theo dõi sự phát triển chuyên môn của nhân viên.
• Chịu trách nhiệm trước Giám đốc TTDVKH về chất lượng dịch vụ phục vụ KH DN CIB và CMB về các
mảng nghiệp vụ chính sau:
• Dịch vụ Thanh toán trong nước, thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại, giao dịch thị trường tài
chính :
• Phối hợp với các đơn vị liên quan trong nội bộ để đảm bảo luồng giao dịch xuyên suốt, cung cấp dịch vụ chất lượng tới Khách hàng và Đơn vị kinh doanh,
• Kiểm soát các chứng từ liên quan đến giao dịch.
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc khối, Lãnh đạo VPBank.
Phát triển cá nhân
• Chủ động tham gia vào các khóa đào tạo yêu cầu.
• Đảm bảo giám sát được công việc và đề xuất cải tiến quy trình nâng cao hiệu quả công việc.
• Đảm bảo việc nghỉ phép theo kế hoạch và được đăng ký trước.
Yêu câu khác
• Hỗ trợ và tham gia dự án theo phân công của GĐTT.
• Back-up cho đồng nghiệp khi cần thiết.
• Đảm bảo tuân thủ các quy định của VPBank và quy định của pháp luật về nghiệp vụ ngân hàng
Quan hệ hỗ trợ công việc
• Báo cáo trực tiếp GĐTT về công việc hàng ngày và các vấn đề liên quan tới hoạt động của Trung tâm.
• Làm việc và xử lý với các vấn đề về giao dịch liên quan tới các phòng ban khác trong ngân hàng

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn
• Trình độ chuyên môn : Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng.
• Có ít nhât 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển.
• Có kiến thức về hệ thống Ngân hàng là một lợi thế.
• Có hiểu biết sâu về các sản phẩm Ngân hàng bán buôn .
• Kinh nghiệm thực tế về chăm sóc KH doanh nghiệp.
Kỹ năng
• Có kỹ năng quan hệ và giao tiếp tốt .
• Có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, đặc biệt là khách hàng doanh nghiệp
• Thúc đẩy các sáng kiến, cải tiến quy trình, hướng đến kết quả và có các kĩ năng giao tiếp tốt .
• Có kinh nghiệm quản lý và phát triển nhân viên

Quyền lợi được hưởng

- Bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân và hỗ trợ cho người thân
- Được nghỉ phép theo quy định của Ngân Hàng
- Được tham gia chương trình vay ưu đãi của VPBank

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng Doanh Nghiệp Miền Nam làm tại Hồ Chí Minh đang được vpbank - https://tuyendung.vpbank.com.vn/ tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng Doanh Nghiệp Miền Nam ( Hồ Chí Minh) Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng Doanh Nghiệp Miền Nam tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT