Địa chỉ: Tầng 12, Tòa Nhà VTC, 23 Lạc Trung , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội , Việt Nam
Quy mô công ty: Hơn 500 nhân viên
Website: http://netvietvtc10.com
Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.
Email: Đăng nhập để xem
Hạn nộp: 08-02-2019
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm
Số lượng tuyển: 0
Nơi làm việc: Hà Nội,
Ngành Nghề: IT phần mềm
Bằng cấp: Cử nhân
Mức lương : 10 triệu - 15 triệu
* Nghiên cứu, phân tích thị trường, dữ liệu từ khóa
- Phân tích đối thủ, SOWT, nghiên cứu thị trường, khách hàng làm cơ sở lên chiến lược và KH thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media
- Phân tích các số liệu nghiên cứu để đưa ra định hướng về Creative & xây dựng kế hoạch Digital marketing tổng thể cho từng chiến dịch
* Xây dựng KH SEO trên nền tảng Digital
- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress... và các mạng xã hội khác,…
- Thực hiện công việc nhằm tối ưu hóa hiệu quả SEO bao gồm: Tối ưu hóa website với các công cụ tìm kiếm, xây dựng các website con, kết nối với cộng đồng webmaster và phối hợp với Quản trị fanpage để quản lý nội dụng trên các forum, trang thương mại điện tử nhằm Triển khai SEO theo KH được phê duyệt
- Tham gia tích cực các chiến dịch, kế hoạch quảng cáo trên hệ thống Online. Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh lượng truy cập vào Website, báo, cổng, mạng xã hội của Công ty.
- Thực hiện tối ưu hóa SEO Website trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Coccoc…;
* Báo cáo kết quả, đề xuất giải pháp Digital MKT
- Báo cáo kết quả Seo định kỳ theo ngày/tuần/tháng, có phân tích dữ liệu và đề xuất giải pháp
* Các công việc khác: Xử lý các lỗi phát sinh (nếu có).
- Cập nhật phát hiện các thay đổi đột biến hay lỗi của website từ đó đề xuất cách khắc phục.
- Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Marketing và các ngành liên quan
- Có kiến thức sâu về mảng SEO Digital
- Tối thiểu 2-4 năm kinh nghiệm liên quan tới SEO, Google Adword, Facebook Ads.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tại các đơn vị quảng cáo truyền thông, du lịch lữ hành
- Có kinh nghiệm quản trị Website, Social. Sử dụng tốt các công cụ SEO
- Am hiểu các kênh Digital Marketing gồm Google, Facebook, Zalo, Forum Seeding, Cốc Cốc, Banner Display, Email Marketing…, nắm vững chiến lược, chiến thuật mix các kênh Digital Marketing và vận dụng hiệu quả khi lập Media Plan
- Đã từng xây dựng hệ thống website hoặc lên kế hoạch SEO tổng thể cho một website có nhiều từ khóa.
- Khám phá các trending đang hot của thị trường Online.
- Biết sử dụng Google Analytic để phân tích và đánh giá hiệu quả các chiến dịch có social network rộng.
Nội dung chưa cập nhật
Nội dung chưa cập nhật