công ty cổ phần giải pháp thương mại a ba

Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà Thanh Niên, 345/134 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Tp.HCM

Quy mô công ty: Hơn 500 nhân viên

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Hạn nộp: 07-12-2018

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hà Nội,

Ngành Nghề: Dịch vụ

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : Trên 30 triệu

Mô tả công việc

- Quản lý công tác giải quyết khiếu nại: tiếp nhận và xử lý các khiếu nại đảm bảo mức độ hài lòng và tỷ lệ giải quyết theo đúng thời gian được quy định. Tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại.
- Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, giá cả , phương thức thanh toán. Đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin định kỳ hàng năm.
- Khảo sát ý kiến của khách hàng, phân tích ý kiến khách hàng và đo lường mức độ thoả mãn của khách hàng.
- Chủ trì trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt.
- Lập các báo cáo và phân tích để phục vụ cho việc nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng
- Xây dựng, cập nhật và cải thiện quy trình nghiệp vụ nhằm nâng cao chất lượng công việc, dịch vụ.
- Quản lý, và phát triển đội ngũ nhân viên.
- Đào tạo kiến thức dịch vụ và kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên, nâng cao tố chất kỹ năng của nhân viên đảm bảo nhân viên thực hiện đúng quy trình nghiệp vụ.và đạt được hiệu quả cao.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Trình độ: cao Đẳng/Đại học các chuyên ngành Ngoại Thương/Xuất Nhập Khẩu/Kinh tế
Kinh nghiệm:
- 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, tối thiểu 1 năm kinh nghiệm TP CSKH trong các ngành liên quan như chuỗi cung ứng (supply chain), logistic, kho bãi (warehuose), vận tải ( trucking)
- Am hiểu về ngành dịch vụ
Kỹ năng:
- Lắng nghe, quan tâm, chu đáo, định hướng khách hàng.
- Kỹ năng quan sát, tổng hợp thông tin nhanh và đưa ra phương án giải quyết kịp thời.
- Lãnh đạo và đào tạo huấn luyện nhân viên
- Kỹ năng phân tích, lập luận, tư duy tốt, kỹ năng tổ chức xuất sắc;
- Khả năng thích nghi và đáp ứng nhanh
- Giao tiếp, đàm phán, thương lượng
- Tiếng Anh tốt 4 kỹ năng
Tiêu chuẩn khác:
- Trung thực, nhất quán/chính trực, định hướng khách hàng, hợp tác vì mục tiêu chung
- Khách quan, cẩn thận, kín đáo, có tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao
- Chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng chấp nhận thử thách.
- Khả năng kết nối và xây dựng tinh thần đội nhóm.
* ƯU TIÊN ỨNG VIÊN CÓ THỂ NHẬN VIỆC SỚM
NƠI LÀM VIỆC Ở HÀ NỘI : KHU CN QUANG MINH, HUYỆN MÊ LINH, HÀ NỘI ( GẦN SÂN BAY NỘI BÀI )

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng vào các ngày lễ tết, lương tháng 13.
- Được tham gia các khóa đào tạo.
- Được cấp phát máy tính xách tay, chi phí điện thoại

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng làm tại Hà Nội đang được công ty cổ phần giải pháp thương mại a ba tuyển dụng với mức lương Trên 30 triệu.
Xem thêm các việc làm liên quan về Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng ( Hà Nội) Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT