trung tâm y khoa công nghệ cao tomec

Địa chỉ: 52 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy mô công ty: Hơn 500 nhân viên

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Trưởng Phòng Hành Chính (Thu Nhập 20-30 Triệu)

Hạn nộp: 28-04-2019

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hà Nội,

Ngành Nghề: Hành chính - Văn phòng

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : 20 triệu - 30 triệu

Mô tả công việc

Phòng/Ban: Hành chính Nhân sự Cấp bậc: Trưởng phòng
Địa điểm làm việc: 36 - 52 Lê Văn Hưu
** Chế độ - Chính sách
• Thu nhập hấp dẫn luôn cao hơn thị trường
• Lương tháng thứ 13 + thưởng theo năng lực và thưởng các ngày Lễ, Tết
• Phụ cấp xăng xe, điện thoại, theo công việc …
• Được tham gia chế độ chăm sóc sức khỏe
• Hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
• Xét duyệt tăng lương hàng năm và trước thời hạn đối với nhân viên có thành tích xuất sắc.
** Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch công tác trong phạm vi được phân công để trình giám đốc phê duyệt và tổ chức thực hiện;
2. Tổ chức tốt công tác quản lý có hệ thống các công văn đi và đến của Trung tâm, hệ thống bảo quản lưu trữ hồ sơ theo quy định. Đảm bảo hệ thống thông tin liên lạc của Trung tâm
3. Đảm bảo công tác tiếp khách, phục vụ các buổi hội nghị, hội thảo hoặc sự kiện toàn Trung tâm;
4. Tham gia kiểm tra chế độ bảo quản, sử dụng, vận hành các máy, thiết bị thông dụng của các khoa, phòng trong Trung tâm;
5. Lên kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật của tòa nhà, các vật tư, trang thiết bị thông dụng của các khoa, phòng;
6. Đảm bảo công tác trật tự trị an chung. Tham gia kiểm tra công tác bảo hộ lao động trong Trung tâm;
7. Định kỳ tổng kết công tác cung cấp, mua sắm vật liệu, vật tư trang thiết bị thông dụng, báo cáo giám đốc Trung tâm;
8. Nghiên cứu xây dựng định mức tiêu hao vật tư thông dụng để trình giám đốc Trung tâm duyệt và tổ chức thực hiện. Kiểm tra đôn đốc việc sử dụng hợp lý, có hiệu quả; chống lãng phí, tham ô;
9. Định kỳ báo cáo giám đốc về nhận xét việc sử dụng hợp lý vật tư tiêu hao ở các khoa, phòng trong Trung tâm để giám đốc xem xét quyết định việc khen thưởng, kỷ luật;
10. Quản lý chung các bộ phận: bếp ăn, bộ phận bảo vệ, tạp vụ, đội xe.

Yêu cầu công việc

** Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Quản trị nhân lực hoặc các ngành liên quan
2. Kinh nghiệm 5 năm ở vị trí tương đương
3. Ít nhất 06 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
4. Có kiến thức về quản trị hành chính và hiểu biết về quy định pháp luật liên quan
5. Có khả năng liên kết, thuyết phục và tạo dựng phát triển mối quan hệ
6. Linh hoạt trong ứng xử và khéo léo giải quyết các vấn đề,có khả năng giải quyết mọi xung đột.
7. Ứng viên nộp CV bằng TIẾNG VIỆT

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Lương tháng thứ 13 + thưởng theo năng lực và thưởng các ngày Lễ, Tết.
- Thu nhập hấp dẫn luôn cao hơn thị trường.

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Trưởng Phòng Hành Chính (Thu Nhập 20-30 Triệu) làm tại Hà Nội đang được trung tâm y khoa công nghệ cao tomec tuyển dụng với mức lương 20 triệu - 30 triệu.
Xem thêm các việc làm liên quan về Trưởng Phòng Hành Chính (Thu Nhập 20-30 Triệu) ( Hà Nội) Trưởng Phòng Hành Chính (Thu Nhập 20-30 Triệu) tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT