công ty TNHH sản xuất & kinh doanh vinfast - thành viên của vingroup

Địa chỉ: Tầng 4, Tower 1, Khu Đô thị Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Quy mô công ty: Từ 10 - 24 nhân viên

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Trưởng Phòng Marketing Thương Hiệu- Digital

Hạn nộp: 07-12-2018

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hà Nội,

Ngành Nghề: Quan hệ đối ngoại

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

Khi triển khai công việc cần tuân thủ, đảm bảo thực hiện đủ 6 việc sau: Tổ chức, triển khai, hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá và thanh tra.
1. Kế hoạch
- Tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược, kế hoạch được duyệt trong phạm vi quản lý.
- Hoàn thành báo cáo chính xác và đúng hạn.
2. Nhân sự
- Tham gia xây dựng và tổ chức bộ máy, định biên: thường xuyên nghiên cứu suy nghĩ để tìm ra được các sáng kiến cải tổ bộ máy, sắp xếp, điều chỉnh nhân sự để hoạt động của bộ máy tốt hơn, hiệu quả hơn và đề xuất cho CBLĐ cấp trên.
- Thường xuyên kiểm tra đánh giá số lượng, chất lượng cán bộ nhân viên (CBNV) trong phạm vi quản lý để đảm bảo cơ sở có đủ CBNV có năng lực.
- Kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch đào tạo để đảm bảo các CBNV trong bộ phận có kiến thức và chuyên môn tốt, nắm vững các tiêu chuẩn, quy định quy trình của Tập đoàn và Công ty.
- Nghiêm túc thực hiện và chỉ đạo thực hiện việc đánh giá, xếp bậc, thứ tự CBNV hàng tháng để làm cơ sở khen thưởng, tăng lương, sa thải… theo các quy định của Tập đoàn.
- Quan tâm xây dựng môi trường làm việc tốt trong bộ phận của mình, quan tâm chăm sóc đời sống CBNV và thúc đẩy tốt các phong trào văn thể.
3. Tài chính
- Tham gia xây dựng và tổ chức triển khai ngân sách cho các hoạt động marketing thương hiệu và digital.
4. Quy định Quy chế
- Tham gia xây dựng và tổ chức việc thực hiện Quy định Quy chế của Công ty, tuân thủ các tiêu chuẩn dịch vụ thương hiệu, hệ thống các Quy trình, hướng dẫn trong phạm vi quản lý.
5. Pháp chế
- Tuân thủ thực hiện bảng kiểm tuân thủ của công ty và bộ phận.
6. Thanh tra
- Tổ chức tự thanh tra kiểm soát chất lượng của các hoạt động marketing thương hiệu và digital.
7. Quản trị rủi ro
- Giám sát việc thực hiện hướng dẫn xử lý khủng hoảng truyền thông, marketing và phản ứng nhanh; lường trước và giải quyết các nguy cơ rủi ro trong hệ thống quản trị vận hành.
8. Công việc chuyên môn
Thường xuyên kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận mình phụ trách để đưa ra các giải pháp cải tiến và nâng cấp chất lượng dịch vụ, đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn thương hiệu.
8.1. Marketing thương hiệu
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch và triển khai các hoạt động để phát triển thương hiệu chung VinFast thông qua tất cả các kênh tiếp thị - quảng cáo (quảng cáo ngoài trời, truyền hình, truyền thanh v.v…).
- Quản lý nhận diện thương hiệu (CI): Brand book, các công cụ nhận diện thương hiệu.
- Quản lý và triển khai các hoạt động tài trợ, cộng đồng nhằm phát triển thương hiệu VinFast.
- Tổ chức thực hiện các hoạt động marketing thương hiệu khác theo yêu cầu.
8.2. Digital Marketing
- Xây dựng và quản trị trang web của VinFast.
- Quản trị các hoạt động Marketing trên mạng xã hội.
- Phát triển và quản trị giải pháp CRM (quản trị quan hệ khách hàng).
8.3. Hỗ trợ hoạt động kinh doanh
- Thường xuyên đánh giá hoạt động của bộ phận quản lý, đảm bảo phù hợp với chiến lược linh doanh của Công ty.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, đề xuất phát triển mới và điều chỉnh các chiến lược marketing phù hợp với từng giai đoạn hoạt động.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Kinh tế.
• Tối thiểu 5 năm chuyên ngành marketing liên quan, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý 2-3 năm trở lên.
• Năng lực/kỹ năng:
o Có kinh nghiệm làm việc với agency, báo chí, các kênh truyền thông.
o Có kinh nghiệm về lên kế hoạch truyền thông, tổ chức sự kiện.
o Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo.
• Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong các Tập đoàn/Công ty lớn; ứng viên đã từng làm việc, học tập tại nước ngoài; sẵn sàng đi công tác.
• Nơi làm việc: Hà Nội.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- Bảo hiểm sức khỏe
- Đào tạo

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Trưởng Phòng Marketing Thương Hiệu- Digital làm tại Hà Nội đang được công ty TNHH sản xuất & kinh doanh vinfast - thành viên của vingroup tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Trưởng Phòng Marketing Thương Hiệu- Digital ( Hà Nội) Trưởng Phòng Marketing Thương Hiệu- Digital tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT