công ty TNHH sân gôn vinacapital đà nẵng

Địa chỉ: Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành Phố Đà Nẵng

Quy mô công ty: Hơn 500 nhân viên

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Trưởng/phó/nhân Viên Phòng Mua Hàng

Hạn nộp: 01-11-2018

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Đà Nẵng,

Ngành Nghề: Kế toán - Kiểm toán

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

Mô tả chung:
1. Tham mưu, giúp việc cho Trưởng phòng / Ban giám đốc đối với công việc Quản lý mua hàng. Làm việc dưới sự chỉ đạo và báo cáo trực tiếp cho Trưởng bộ phận mua hàng/ Ban giám đốc
2. Hỗ trợ quản lý và điều hành các công việc của Phòng mua hàng.
3. Chịu trách nhiệm và đảm bảo cung ứng đúng và đủ các mặt hàng nguyên vật liệu/ trang thiết bị/ các loại hàng hóa khác theo yêu cầu của các phòng ban/ bộ phận của công ty với giá cả hợp lý nhất.
Mô tả chi tiết:
4. Nhận Yêu cầu mua hàng (PR) từ tất cả các bộ phận và đảm bảo các thông tin trên PR là chính xác và phù hợp với qui định của công ty để xử lý. Nếu thiếu các thông tin này thì yêu cầu bộ phận liên quan cung cấp đủ để xử lý PR hoặc trả PR.
5. Chuyển cho Tổ trưởng mua hàng các PR để thực hiện các bước tiếp theo sau khi các thông tin trên đã được kiểm tra cẩn thận. Xử lý một số PR được phân công thực hiện.
6. Kiểm tra tính chính xác các điều kiện, điều khoản, thanh toán của các Đơn hàng (PO) được lập dựa trên việc so sánh các yêu cầu trên PR và báo giá đính kèm mà trong đó giá cả và NCC đã được quyết định và được để xuất chọn để cung cấp loại hàng hóa dịch vụ đó. Nếu phát hiện có khác biệt thì phải bảo cho TBP mua hàng để tương tác với TBP lập PR để ký xác nhận sự thay đổi đó.
7. Hàng ngày cập nhật tình hình phê duyệt việc ký kết Hợp đồng và thực hiện hợp đồng. Kiểm tra hạn của các hợp đồng nguyên tắc và gia hạn hợp đồng này.
8. Theo dõi việc tiến trình làm thủ tục hải quan, kiểm tra mã hồ sơ, việc nộp thuế nhập khẩu và tập hợp các chi phí liên quan để làm thủ tục hải quan để chuyển cho nhân viên mua hàng lập PO. Thực hiện việc lưu trữ chứng từ hải quan sau khi đã được duyệt, ký và thông quan.
9. Đôn đốc nhà cung cấp, phối hợp với bộ phận nhận hàng và liên quan để đảm bảo hàng hóa được giao nhận đúng thời gian, địa điểm kho hàng và đúng chất lượng.
10. Đi lấy mẫu hàng hóa và các nhiệm vụ khi được yêu cầu.
11. Theo dõi các khoản thanh toán và làm thủ tục thanh toán cho các khoản cần thanh toán đến hạn để chuyển cho Tổ trưởng mua hàng xử lý thanh toán.
12. Thực hiện các công việc khác được giao của Ban Giám Đốc và của Quản lý trực tiếp.
13. Thực hiện nghiêm túc các nội quy quy định của BRG Da Nang Golf Resort.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kế toán, Kinh tế, Quản trị kinh doanh….
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng/Khả năng: Tiếng Anh giao tiếp tốt (biết Ngoại ngữ khác là một lợi thế)
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về mua hàng nhập khẩu
- Trung thực, nhanh nhẹn
- Nhiệt huyết và gắn bó với công việc.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
*Phúc lợi:
- Lương/thưởng: Cạnh tranh, hấp dẫn
- Chế độ: Theo quy định nhà nước
- Phúc lợi: Được hưởng đầy đủ theo quy định của công ty
- Xe đưa đón: Hỗ trợ xe đưa đón đến nơi làm việc
- Môi trường làm việc: Thân thiện, năng động

Quyền lợi được hưởng

- Chương trình kiểm tra sức khỏe định kỳ cho nhân viên
- Chương trình tham quan hằng năm
- Xe đưa đón các tuyến cố định

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Trưởng/phó/nhân Viên Phòng Mua Hàng làm tại Đà Nẵng đang được công ty TNHH sân gôn vinacapital đà nẵng tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Trưởng/phó/nhân Viên Phòng Mua Hàng ( Đà Nẵng) Trưởng/phó/nhân Viên Phòng Mua Hàng tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT