Địa chỉ: Số 9, đường Đông Tây, VSIP Hải Phòng, huyện Thuỷ Nguyên, thuộc KKT Đình Vũ – Cát Hải, TP. Hải Phòng, Việt Nam
Quy mô công ty: Từ 10 - 24 nhân viên
Website: www.reginamiracle.com.vn
Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.
Email: Đăng nhập để xem
Hạn nộp: 03-05-2019
Hình thức: Chưa cập nhật
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Số lượng tuyển: 0
Nơi làm việc: Hải Phòng,
Ngành Nghề: Hành chính - Văn phòng
Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp
Mức lương : 1 triệu - 3 triệu
* Tuyển dụng:
- Tham gia lập kế hoạch tuyển dụng hàng năm đảm bảo cung cấp đầy đủ nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh của công ty.
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng bao gồm: sàng lọc, tổ chức kiểm tra đầu vào, phỏng vấn và tuyển chọn ứng viên.
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng của công ty thông qua các hoạt động tuyển dụng (đăng tuyển online trên website công ty và các website tuyển dụng), tham gia hội chợ việc làm, tuyển dụng trực tiếp tại địa phương.
* Quan hệ lao động:
- Tham gia xây dựng, sửa đổi nội quy lao động, quy trình nhân sự…
- Phỏng vấn, tổng hợp báo cáo về các trường hợp nghỉ việc.
- Phối hợp với các phòng ban và Công đoàn xử lý, giải quyết các tranh chấp, khiếu nại của người lao động, xử lý kỷ luật lao động.
* Bảo hiểm:
- Lập danh sách tổng số người tham gia BH hàng tháng.
- Lập danh sách tăng giảm BH hàng tháng, bao gồm cả BH 24h/24h.
- Lập danh sách đăng ký làm BHTN hàng tháng.
- Lập danh sách chế độ thai sản, ốm đau, TNLĐ, nghỉ hưu, tử tuất (nếu có).
- Kiểm tra, theo dõi, giám sát quá trình cấp sổ BHXH cho người lao động trong toàn công ty.
- Kiểm tra, theo dõi, giám sát cấp thẻ BHYT cho người lao động trong toàn công ty.
- Giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại liên quan đến chế độ chính sách (BHXH, BHYT, BHTN, BH 24h…) và những công việc khác liên quan đến Bảo hiểm.
* Chấm công:
- Tổng kết công, phép tồn của toàn Công ty.
- Giải quyết thắc mắc công, hỗ trợ xử lý lỗi bất thường, hỗ trợ nhập giấy nghỉ.
- Xử lý lỗi thẻ chi tiết của các bộ phận.
- Chốt công hệ thống, kiểm tra và giải quyết thắc mắc công.
* Hợp đồng, thuế thu nhập cá nhân, thẻ ngân hàng:
- Hướng dẫn làm thủ tục hợp đồng.
- Theo dõi hợp đồng và làm thủ tục liên quan: ký, tái ký, điều chỉnh lương, chức vụ.
- Lưu hồ sơ hợp đồng và làm các báo cáo liên quan.
- Đăng ký mã số thuế và cập nhật mã số thuế
- Đăng ký giảm trừ gia cảnh
- Kê khai cư trú đối với lao động nước ngoài
- Làm thủ tục quyết toán thuế cuối năm
- Theo dõi và phối hợp với ngân hàng làm thủ tục mở thẻ, phát thẻ và giải đáp thắc mắc liên quan.
* Đào tạo và tuyên truyền:
- Tham gia soạn thảo, dịch thuật (Anh -Việt hoặc Trung – Việt) các văn bản, giáo trình, chương trình đào tạo huấn luyện khi được yêu cầu trong nội bộ công ty.
- Tổ chức và theo dõi thực hiện các khóa đào tạo trong công ty.
- Đóng vai trò là giảng viên nội bộ khi được yêu cầu.
- Tổ chức hoặc phối hợp tổ chức các hoạt động tuyên truyền trong công ty.
- Thu thập, tổng hợp, lưu trữ và quản lý các tài liệu, giấy tờ liên quan đến đào tạo.
* Hành chính:
- Làm thủ tục visa, giấy phép lao động cho người nước ngoài.
- Quản lý đồng phục: xuất, nhập, đặt mua và lên báo cáo hàng tuần, hàng tháng.
- Đặt mua văn phòng phẩm cho bộ phận.
- Công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên.
- Thành thạo Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Nhân sự từ 1 năm trở lên.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, Powerpoint)
- Thưởng lương tháng thứ 13
- Được hưởng 14 ngày phép/năm
- Xe đưa đón quanh khu vực Hải Phòng, Hải Dương và Quảng Ninh
Nội dung chưa cập nhật