tổ hợp công nghệ giáo dục topica

tổ hợp công nghệ giáo dục topica

Địa chỉ: Số 75 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô công ty: Ít hơn 10 nhân viên

Website: http://career.topica.vn

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Chăm Sóc Khách Hàng

Hạn nộp: 30-09-2018

Hình thức: Toàn thời gian tạm thời

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 5

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngành Nghề: Tư vấn

Bằng cấp: Trung học

Mức lương : 10 triệu - 15 triệu

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và phát triển nguồn dữ liệu được cung cấp ỔN ĐINH HÀNG NGÀY từ Marketing online: Digital Marketing, dịch vụ quảng cáo online, SEO, SEM, Facebook, Mobile, Adnetwork..., phục vụ cho việc lên kế hoạch chi tiết đảm bảo kế hoạch KPI doanh thu quy định cho từng TVTS theo Ngày, theo Tuần, theo Tháng.
- Chủ động liên lạc qua điện thoại, emali và tiếp xúc trực tiếp tại Văn phòng nhằm đánh giá phát hiện học viên tiềm năng và tư vấn chương trình tiếng Anh TOPICA NATIVE
- Tích cực tham gia các khóa học trau dồi và phát triển nghiệp vụ chuyên nghiệp về telesales do TOPICA phát triển, đã áp dụng thành công ở thị trường Việt Nam và Đông Nam Á
- Đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng tư vấn của một Tư vấn tuyển sinh: Cung cấp dịch vụ một cửa, nhiệt tình và tâm huyết cùng hàng ngàn TOPICAN, hoàn thành sứ mệnh Giúp người Việt luyện nói tiếng Anh và Triệu người nâng trí tuệ.

Yêu cầu công việc

- Giới tính - Nữ
- Độ tuổi - 22 - 27
- Trình độ học vấn - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Khối ngành Kinh tế
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc từ 6 tháng; 1 năm trở lên (Toàn thời gian). Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các lĩnh vực Telesales và Dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu khác
- Giao tiếp khéo và xử lý tình huống nhanh nhẹn. Giọng nói truyền cảm, dễ nghe.
- Yêu thích kinh doanh, không ngại bị từ chối. Sẵn sàng cống hiến hết mình để có thu nhập cao
- Có quan điểm sống và tính cách phù hợp với văn hóa làm việc của TOPICA: Thích giáo dục; Nhân văn; Cầu tiến; Bản lĩnh; Thẳng thắn; Dám học hỏi để phát triển chuyên môn trở thành các chuyên gia hàng đầu về Sales.

Quyền lợi được hưởng

I. QUYỀN LỢI
- Được tham gia các dự án phát triển tuyển sinh nhằm nâng cao TOPICA NATIVE VIP thành đơn vị đào tạo Tiếng Anh hàng đầu về chất lượng đào tạo và thương hiệu.
- Có cơ hội được học hỏi và làm việc với các chuyên gia hàng đầu về đào tạo E - learning theo xu thế của Đại học Harvard, Stanford, Maryland...,
Trải qua 10 ngày đào tạo với giáo trình chuẩn quốc tế và có cơ hội làm việc tại các văn phòng tại 5 quốc gia: Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Mỹ.
II.THU NHẬP
- Lương thưởng như Tây. Được hưởng thu nhập cạnh tranh: Lương + Thưởng từ 13,000.,000 - 46,000,000 VNĐ/Tháng theo năng lực.
+ Lương cứng nhận hàng tháng từ 4,600,000 - 38,000,000 VNĐ/Tháng theo Level.
+ Thưởng năng suất hàng tháng theo năng lực, tương đương 1 tháng lương/Tháng. 80% TVTS đạt được mức thưởng này sau 06 tháng
- Được xét đánh giá năng lực 03 tháng/Lần theo cơ chế đã ban hành từ đầu kỳ
III. Điều kiện làm việc
- Được cung cấp Data ổn định, hàng ngày từ nguồn Marketing online.
- Được trang bị hệ thống máy tính có kết nối internet, IP phone liên hệ với khách hàng tiềm năng. - Được đào tạo theo đúng quy trình nghiệp vụ chuẩn mực về telesales, đã áp dụng thành công ở thị trường Việt Nam và Đông Nam Á Môi trường làm việc - Làm việc trong môi trường công bằng, chuyên nghiệp tại Tổ hợp công nghệ Giáo dục hàng đầu Đông Nam Á.
- Được tham gia các hoạt động kết nối và chia sẻ cùng lãnh đạo của Doanh nghiệp: Office hours (Thứ 5 hàng tuần); TGIF (Thứ 6 tuần đầu tiên của Tháng), ...
IV. Chế độ phúc lợi:
- Hợp đồng lao động ngay khi vào chính thức, bảo hiểm theo Luật lao động. Thử việc nhận 100% lương cứng.
- Nghỉ lễ/tết theo lịch của cơ quan Nhà nước
- Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Phi tiêu lãnh đạo. Quỹ liên hoan. Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng. Thăm hỏi ốm đau.
- Mỗi sáng kiến đều được đưa ra bảo vệ, khen thưởng, và bạn trực tiếp giúp hàng chục ngàn người học tập tốt hơn. Sứ mệnh Topica có câu Triệu người nâng trí tuệ

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Chăm Sóc Khách Hàng làm tại Hà Nội đang được tổ hợp công nghệ giáo dục topica tuyển dụng với mức lương 10 triệu - 15 triệu.
Xem thêm các việc làm liên quan về Chăm Sóc Khách Hàng ( Hà Nội) tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT