công ty cổ phần bất động sản linkhouse

công ty cổ phần bất động sản linkhouse

Địa chỉ: Lầu 3 – Tòa nhà HT Building, 132-134 Đường D2, P25, Quận Bình Thạnh TPHCM

Quy mô công ty: Hơn 500 nhân viên

Website: http://linkhouse.com.vn/

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Hạn nộp: 13-01-2019

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Ngành Nghề: Dịch vụ

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : 7 triệu - 10 triệu

Mô tả công việc

- Tiếp nhận data nhân viên kinh doanh mới từ các nguồn, tư vấn sơ khảo, phân bổ nhân viên kinh doanh xuống Chi nhánh;
- Xét duyệt nhân viên kinh doanh mới gia nhập trên hệ thống phần mềm công ty;
- Soạn thảo Hợp đồng, ký kết Hợp đồng khi nhân viên kinh doanh đủ điều kiện;
- Xét duyệt chuyển phòng/chi nhánh của nhân viên kinh doanh, cập nhật hệ thống phần mềm;
- Kiểm tra cây phân cấp nhân viên kinh doanh trên hệ thống phần mềm, cập nhật/điều chỉnh khi xảy ra sai sót/lỗi;
- Rà soát các chỉ tiêu nâng/hạ cấp bậc của nhân viên kinh daonh, nhắc nhở, tìm hiểu nguyên nhân, báo động kịp thời đến Chi nhánh để có giải pháp hỗ trợ;
- Tiếp nhận, xử lý cuộc gọi từ hotline hệ thống;
- Hỗ trợ các sự kiện tổ chức dành cho nhân viên kinh doanh;
- Tiếp nhận, hỗ trợ các dịch vụ dành cho nhân viên kinh doanh;
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của nhân viên kinh doanh, đưa ra phương hướng xử lý, trình BGĐ xem xét;
- Lên kế hoạch để tổ chức khảo sát ghi nhận ý kiến của nhân viên kinh doanh để cải tiến công việc;
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc nhân viên kinh doanh hàng năm trình BGĐ xem xét và đề xuất thông qua;
- Hỗ trợ phòng Đào tạo trong việc tổ chức kết nối, đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh mới mới.
* Lễ tân:
- Chào hỏi, đón tiếp, chỉ dẫn khách đến Công ty; hướng dẫn khách hàng/đối tác đến liên hệ công tác: Tuỳ theo từng trường hợp công việc của khách cần hay có yêu cầu các phòng ban, sắp xếp khách làm việc ở phòng khách , phòng họp hay khu vực làm việc dành riêng
- Hỗ trợ cung cấp cho khách hàng/đối tác các biểu mẫu (hoàn tiền giữ chỗ, tạm ứng …)
- Quản lý, phân phát thư từ, bưu phẩm đến công ty:
+ Công văn đến: Nhận và vào sổ công văn đến các loại và chuyển chuyển các phòng - cá nhân (gửi đích danh), gửi người phụ trách (khi thư gửi công ty không chỉ đích danh). Chuyển theo yêu cầu của người gửi (tên/ phòng ban) nếu thư cá nhân.
+ Công văn đi: Gửi thư/bưu phẩm: Theo yêu cầu của các phòng ban.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ từ 21 tuổi trở lên,
- Có trình độ cao đẳng trở lên; đã có kinh nghiệm đi làm ít nhất 06 tháng (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, sale admin, hành chính nhân sự)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt excel)
- Tính cách cởi mở, thân thiện, hòa nhã với mọi người;
- Phong cách làm việc trung thưc, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, sức ép cao;
- Biết sắp xếp công việc, quản lý thời gian hiệu quả

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, Hoa Hồng, Chính sách phúc lợi (Sinh nhật, cưới xin, lễ tết, thai sản,...)
- Khám sức khỏe hàng năm
- Du lịch hàng năm

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng làm tại Hồ Chí Minh đang được công ty cổ phần bất động sản linkhouse tuyển dụng với mức lương 7 triệu - 10 triệu.
Xem thêm các việc làm liên quan về Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng ( Hồ Chí Minh) tại đây

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

VIỆC LÀM NỔI BẬT