tổ hợp công nghệ giáo dục topica

tổ hợp công nghệ giáo dục topica

Địa chỉ: Số 75 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô công ty: Ít hơn 10 nhân viên

Website: http://career.topica.vn

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Nội Bộ

Hạn nộp: 09-12-2018

Hình thức: Toàn thời gian tạm thời

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngành Nghề: Nhân viên kinh doanh

Bằng cấp: Cử nhân

Mức lương : 7 triệu - 10 triệu

Mô tả công việc

1/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

* Hoạt động vận hành:

- Điều phối, tư vấn giải pháp các vấn đề liên quan tới nhiều mảng nghiệp vụ: kế toán, nhân sự, tài chính, kỹ thuật (Làm việc với đối tác và nhân sự nước ngoài)
- Trực tiếp cung cấp dịch vụ cho Khách hàng Vip: Lãnh đạo cao cấp của Tổ hợp

- Làm việc với các điểm Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Philippines, Băng Cốc,...

* Hoạt động phát triển:

- Trực tiếp tham gia xây dựng, tối ưu các hệ thống chăm sóc khách hàng phục vụ cho các đơn vị tại nhiều quốc gia (Việt Nam, Myanmar, Thái Lan, Philinpines)
- Được đào tạo cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp bởi các chuyên gia hàng đầu Thái Lan, Việt Nam…

2/ QUYỀN LỢI:

- Mức lương: 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ

- Cơ hội trải nghiệm trong môi trường quốc tế với 5 sản phẩm tại 6 quốc gia

- Thu nhập thỏa thuận theo hiệu quả công việc, thưởng đa dạng (thưởng công việc, thưởng dự án, thưởng sáng kiến, thưởng nóng..)

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được đánh giá lên bậc và cơ hội tăng lương 2 lần/năm

- Được đào tạo chuyên sâu, luyện đai đen qua 20 khóa đào tạo từ các lãnh đạo của Topica

- Được chăm sóc sức khỏe quy mô toàn tổ hợp

- Cơ hội lên chức và trở thành quản lý trẻ (quản lý có độ tuổi trung bình là 28), luôn có hàng chục vị trí quản lý trống vì nhân sự thường tăng 30%-50%/năm

- Có cơ hội làm việc tại các thị trường nước ngoài như Thái Lan, Singapore, Philippines ...

- Được đánh giá minh bạch, rõ ràng kết quả làm việc với hệ thống KPI, Ketraphaky

- Môi trường làm việc thẳng thắn, không sợ sếp

- Môi trường cầu tiến, không sợ cái mới, mong muốn thử thách bản thân

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm

- Tuổi từ 23 đến 25, ưu tiên ứng viên vừa tốt nghiệp Đại học

- Tiếng Anh giao tiếp khá, tương đương 650 Toeic trở lên

- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng

- Cầu tiến, sẵn sàng học hỏi

- Chịu được sức ép, thẳng thắn, dám bật sếp

Quyền lợi được hưởng

Nội dung chưa cập nhật

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Nội Bộ làm tại Hà Nội đang được tổ hợp công nghệ giáo dục topica tuyển dụng với mức lương 7 triệu - 10 triệu.
Xem thêm các việc làm liên quan về Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Nội Bộ ( Hà Nội) tại đây

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

VIỆC LÀM NỔI BẬT