công ty cung ứng nhựa đường (adco)

công ty cung ứng nhựa đường (adco)

Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà Center Building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Quy mô công ty: Hơn 500 nhân viên

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Chuyên Viên Kinh Doanh (Kênh B2B) (14-23 Triệu/tháng)

Hạn nộp: 16-08-2019

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngành Nghề: Xây dựng

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : Trên 30 triệu

Mô tả công việc

A. MÔ TẢ CHUNG
· Lập kế hoạch bán hàng, triển khai, kiểm soát và báo cáo về kết quả thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đảm bảo đạt được các chỉ tiêu về sản lượng bán, doanh số, doanh thu, lợi nhuận, công nợ đối với sản phẩm nhựa đường, nhũ tương.
· Tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, qua đó góp phần nâng cao uy tín, hình ảnh và thương hiệu của công ty, tăng lượng bán, mở rộng độ phủ và phát triển địa bàn bán hàng.
· Đề xuất các giải pháp để nâng cao hiệu quả của hoạt động bán hàng và ngày càng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
B. CHỨC NĂNG NHIỆM VỤ:
1. Công tác chào hàng:
· Tìm hiểu thị trường ngành nhựa đường để xác định các nhu cầu của khách hàng và đánh giá khả năng bán hàng.
· Lập kế hoạch chào hàng và tiêu thụ sản phẩm cho địa bàn được phân công.
· Tìm kiếm các cơ hội bán hàng mới qua việc gặp mặt trực tiếp, gọi điện thoại, gửi email, tương tác trên mạng xã hội hoặc qua các phương tiện truyền thông.
· Đề xuất với cấp trên về nội dung và chương trình làm việc với các đối tác và khách hàng.
· Lên lịch, liên hệ và bố trí các cuộc hẹn gặp với những khách hàng tiềm năng, tiếp đó gặp gỡ, trao đổi, lắng nghe và nắm bắt các mong muốn, nhu cầu và quan tâm của họ.
· Lưu trữ thông tin khách hàng (tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ giao hàng, mặt hàng thường xuyên mua…) để nắm rõ tập quán tiêu dùng hoặc thói quen mua hàng của khách hàng.
· Đánh giá sức mua và khả năng thanh toán của khách hàng trước khi đưa ra quyết định bán hàng.
· Chuẩn bị và thực hiện các bài trình bày thích hợp để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ.
· Cung cấp thông tin và trực tiếp tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm.
· Tư vấn cho khách hàng về các dòng sản phẩm mới (nếu có).
2. Công tác tiêu thụ sản phẩm:
· Thực hiện việc đàm phán, thương lượng và chốt lại các điều kiện thỏa thuận với khách hàng về chủng loại, quy cách hàng hóa, giá cả, thời hạn giao hàng, điều khoản thanh toán, v.v.
· Đàm phán các thỏa thuận bán hàng.
· Kiểm tra các điều khoản hợp đồng và thực hiện thủ tục ký kết hợp đồng bán hàng.
· Theo dõi và đảm bảo mức độ sẵn có của hàng hóa tại các kho để bán hoặc để giới thiệu sản phẩm.
· Tiếp nhận các yêu cầu đặt hàng của khách hàng và chuyển giao cho nhân viên quản trị bán hàng và các tổng kho để kịp thời xử lý các yêu cầu đặt hàng của khách hàng.
· Thực hiện bán hàng theo đúng chính sách bán hàng và mức giá quy định của công ty.
· Theo dõi tình hình giao hàng và kịp thời xử lý các trục trặc phát sinh trong quá trình giao hàng.
· Cập nhật và báo cáo các số liệu, kết quả quả bán hàng hàng ngày và hàng tuần.
· Lập các đánh giá và báo cáo định kỳ về số liệu bán hàng và tình trạng tài chính của khách hàng.
· Phối hợp với đội nhóm để đặt được kết quả bán hàng tốt hơn.
3. Công tác chăm sóc khách hàng:
· Kiểm kê lượng tồn kho tại cơ sở của khách hàng để dự báo nhu cầu đặt hàng.
· Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại hoặc phản hồi của khách hàng liên quan đến tính năng sản phẩm, vận chuyển, thời hạn giao hàng, chất lượng hàng hóa hoặc thái độ phục vụ.
· Phản ánh kịp thời khiếu nại của khách hàng cho các bộ phận liên quan để cùng tiến hành xử lý.
· Chăm sóc khách hàng để đảm bảo khách hàng luôn tin tưởng, nhớ mặt và nhớ tên.
4. Công tác quản lý công nợ của khách hàng:
· Phối hợp với ban giám đốc và bộ phận kế toán xác định hạn mức công nợ đối với từng khách hàng.
· Theo dõi và thu hồi tiền hàng của khách hàng thuộc địa bàn được giao.
· Giám sát kế hoạch thu hồi công nợ và đốc thúc khách hàng để đảm bảo tỷ lệ công nợ quá hạn trên tổng dư nợ luôn ở mức độ an toàn, đảm bảo sử dụng hiệu quả dòng tiền cho hoạt động kinh doanh.
· Kết hợp với bộ phận quản trị bán hàng và bộ phận kế toán để thực hiện việc đối trừ công nợ đối với những khoản chiết khấu bán hàng hàng tháng.
5. Công tác tham gia hỗ trợ các hoạt động marketing:
· Tham gia các đợt khảo sát định kỳ do bộ phận maketing tổ chức để thu thập thông tin về cảm nhận của khách hàng và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng (phát phiếu khảo sát, phỏng vấn…).
· Thay mặt công ty tham gia các cuộc triển lãm, hội chợ hoặc hội nghị khách hàng khi cần thiết.
· Hỗ trợ các sự kiện truyền thông và quảng bá thương hiệu do bộ phận marketing tổ chức.

Yêu cầu công việc

- Nam, nữ tốt nghiệp đại học khối Kinh tế hoặc Kỹ thuật, ưu viên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Hóa, Mỏ địa chất, Xây dựng cầu đường, v.v.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương với các ngành vật liệu xây dựng, hóa chất, sắt thép, có kinh nghiệm bán hàng kênh Khách hàng Doanh nghiệp, bán hàng kỹ thuật, B2B
- Thành thạo kỹ năng sử dụng tin học văn phòng
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh và trình bày báo cáo, email bằng Tiếng Anh
- Có khả năng chủ động sắp xếp công việc, chăm chỉ, cầu tiến và không ngừng học hỏi để phát triển bản thân

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng thứ 14++
- Chăm sóc sức khỏe mức cao cấp
- Các chương trình Teambuilding và Sự kiện nội bộ

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Chuyên Viên Kinh Doanh (Kênh B2B) (14-23 Triệu/tháng) làm tại Hà Nội đang được công ty cung ứng nhựa đường (adco) tuyển dụng với mức lương Trên 30 triệu.
Xem thêm các việc làm liên quan về Chuyên Viên Kinh Doanh (Kênh B2B) (14-23 Triệu/tháng) ( Hà Nội) tại đây

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

VIỆC LÀM NỔI BẬT