Địa chỉ: Lầu 2 tòa nhà Athena, 146-148 Cộng Hòa, P.12 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh , Việt Nam
Quy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên
Website: digitel.com.vn
Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem
Email: Đăng nhập để xem
THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Hạn nộp: 18-05-2019
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm
Số lượng tuyển: 0
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành Nghề: Nhân viên kinh doanh
Bằng cấp: Cao đẳng
Mức lương : Thỏa thuận
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của các tổng đài viên theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được đề ra
- Ghi nhận chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng
- Cung cấp thông tin phản hồi tới các tổng đài viên thông qua kết quả giám sát định kỳ
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
- Chủ động đưa ra các sáng kiến chất lượng bằng cách yêu cầu tuân thủ các chính sách và thủ tục đảm bảo chất lượng; phát triển mô hình mới; thực hiện thay đổi nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
* Quyền lợi:
- Lương cơ bản cạnh tranh
- Lương tháng 13 và thưởng Lễ hàng năm
- Du lịch hàng năm
- Chế độ BHXH/BHYT/BHTN theo đúng quy định của luật lao động
- Các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của công ty.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan tới quản lý chất lượng dịch vụ, tài chính, quan hệ khách hàng
- Có kiến thức/ kinh nghiệm (tối thiểu 01 năm) về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center/ các tổ chức tài chính
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng lắng nghe và phân tích vấn đề
- Chi tiết, trung thực, cẩn trọng
- Khả năng làm việc theo nhóm/ làm việc độc lập.
Nội dung chưa cập nhật
Nội dung chưa cập nhật