công ty TNHH tư vấn ndh

công ty TNHH tư vấn ndh

Địa chỉ: 1C Ngô Quyền Hoàn Kiếm Hà Nội

Quy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Chuyên Viên Tư Vấn Thương Hiệu & Truyền Thông Cấp Cao

Hạn nộp: 10-01-2019

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngành Nghề: Quan hệ đối ngoại

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

1. Nghiên Cứu Thị Trường
• Nghiên cứu thị trường để tìm ra cơ hội trong thị trường, tìm hiểu về hành vi tiêu dùng của khách hàng.
• Cập nhật các kiến thức và xu hướng mới của ngành.
• Cập nhật các sản phẩm, dịch vụ mới, những sáng tạo trong công nghệ. Xử lý thông tin và đưa ra các phương án giải quyết cho các vấn đề mà khách hàng gặp phải.
• Xử lí vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện các chiến dịch, chiến lược truyền thông .
• Nghiên cứu và tổng hợp những chiến dịch truyền thông của công ty đối thủ và xu hướng thị trường
2. Lên kế hoạch phát triển Thương Hiệu và Truyền Thông
• Hỗ trợ giám đốc mảng B&C trong việc xây dựng và giám sát kế hoạch của các thương hiệu thông qua việc: kiểm tra sức khoẻ thương hiệu, chiến lược định vị thương hiệu, định vị khách hàng cho thương hiệu và lên ý tưởng thương hiệu như đặt tên, thông điệp của thương hiệu hay sáng tạo sản phẩm mới.
• Phối hợp trong các công việc như dự báo, định vị tổ chức và khách hàng cho thương hiệu, đưa ra các concept sáng tạo, bao bì, mẫu mã mới.
• Phối hợp phân tích thương hiệu với các thông tin có từ ban lãnh đạo của các công ty khách hàng
Phát triển và bảo trì chiến dịch truyền thông theo chiến lược:
• Làm việc với giám đốc B&C cũng như nhóm thực hiện để phát triển phân bổ ngân sách trên các kênh truyền thông, các kịch bản media mix.
• Định hướng cụ thể cho nhóm thực hiện về chiến lược (bao gồm cả làm việc với quản lí thương hiệu và chuyên viên quản lý thương hiệu từ phía đối tác)
• Làm việc với giám đốc B&G để xây dựng và đưa ra giải pháp tích hợp cho truyền thông
• Phát triển ý tưởng và concept chiến lược cho các kênh truyền thông
• Phát triển chiến lược truyền thông
• Hỗ trợ phát triển chương trình nhằm nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu và nhận biết sản phẩm. Đưa ra các kế hoạch truyền thông nhằm gia tăng tính hiệu quả của thương hiệu dựa vào việc thấu hiểu tình hình thực tế của thương hiệu, các kỳ vọng từ khách hàng, năng lực cạnh tranh và thấu hiểu khách hàng cũng như hiểu biết về ngành.
3. Phụ trách dịch vụ khách hàng:
• Hỗ trợ phát triển ý tưởng dịch vụ, thực hiện báo giá, thuyết trình về các chiến dịch truyền thông cho khách hàng.
• Hỗ trợ thực hiện các bước trong hợp đồng như ký kết hợp đồng, thực hiện và bồi thường hợp đồng.
• Đưa ra tóm tắt chính xác và định hướng để phát triển team.
• Thực hiện nghiên cứu về ngành, các thương hiệu và các chiến lược thay đổi và phát triển thương hiệu một cách thuyết phục và khả thi.
• Quản lý các khách hàng lớn (quan trọng). Đưa ra các chiến lược thương hiệu, các dịch vụ tư vấn với trình độ chuyên môn cao nhằm đem lại sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng, bên cạnh đó cũng cần phải cân đối ngân sách để đảm bảo lợi nhuận của công ty
• Quản lý tiến độ thực hiện của các dự án. Có khả năng chuẩn bị kế hoạch dự phòng, sử dụng ngân sách hiệu quả, quản lí và dự báo các vấn đề phát sinh kịp thời. Đánh giá hiệu quả công việc để đảm bảo tính hiệu quả của dự án.
• Giám sát và truyền cảm hứng cho team nhằm (1) đảm bảo sự phối hợp của các thành viên trong team đạt được hiệu quả cao (2) đảm bảo được chất lượng sản phẩm tốt nhất (3) đảm bảo được tiến độ và chất lượng của dự án theo đúng với kỳ vọng của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Trình Độ Học Vấn và Kinh Nghiệm yêu cầu:
- Đã có 3 năm kinh nghiệm
- Đã từng làm việc tại công ty/ agency về Thương Hiệu/Truyền thông danh tiếng
- Hoặc đã từng làm trợ lí quản lí thương hiệu, quản lí thương hiệu, chuyên viên truyền thông cấp cao cho các công ty FMCG hoặc các công ty danh tiếng khác
- Tốt nghiệp từ những trường đại học hàng đầu sẽ là một lợi thế.
Các yêu cầu về kỹ năng cá nhân
- Có kiến thức vững về phát triển thương hiệu cho thương hiệu mới, cũng như quản lí và cải tiến thương hiệu đã có. Có kinh nghiệm quản lí và giám sát các kênh truyền thông
- Có con mắt nghệ thuật, tâm lý tốt và từng làm truyền thông marketing
- Có hiểu biết về việc quản lý các kênh truyền thông
- Đã từng tham gia vào việc lên chiến lược và thực thi truyền thông
- Có tư duy sáng tạo và đổi mới. Đã tiếp xúc và hiểu biết về khái niệm sáng tạo, thế hệ ý tưởng của thương hiệu và dự án truyền
- Có kỹ năng quản lý dự án, đàm phán và thuyết trình tốt.
- Khi thực hiện các việc lên kế hoạch và tổ chức, có khả năng chú ý đến các tiểu tiết.
- Kỹ năng giao tiếp khách hàng tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Tháng lương thứ 13
- Hưởng bảo hiểm sức khỏe bổ sung cho nhân viên
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và nuôi dưỡng nhân tài

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Chuyên Viên Tư Vấn Thương Hiệu & Truyền Thông Cấp Cao làm tại Hà Nội đang được công ty TNHH tư vấn ndh tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Chuyên Viên Tư Vấn Thương Hiệu & Truyền Thông Cấp Cao ( Hà Nội) tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT