circo co-working space

circo co-working space

Địa chỉ: Level 1 & 2, H3 Building - 384 Hoang Dieu, ward 6, district 4, Ho Chi Minh City

Quy mô công ty: Từ 10 - 24 nhân viên

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Community Associate (Cum Admin)

Hạn nộp: 27-06-2019

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Ngành Nghề: Hành chính - Văn phòng

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : 7 triệu - 10 triệu

Mô tả công việc

a. Khu vực làm việc:
• Trực điện thoại, nhận cuộc gọi từ khách hàng, ghi nhận thông tin khách hàng và báo lại thông tin cho các bộ phận liên quan.
• Quản lý trang thiết bị: máy tính, máy photo/scan, điện thoại, chìa khóa tủ -chìa khóa văn phòng.
• Sắp xếp bàn, ghế trong các phòng họp, phòng làm việc, hành lang.
• Khu vực quầy bar: đảm bảo cafe, trà, đường sữa, pha chế nước detox, kiểm tra giấy ăn, ly luôn đầy đủ, bảo vấn đề vệ sinh khu vực quầy bar.
• Đảm bảo khu vực làm việc và khu vực sảnh chung sạch sẽ, gọn gàng và thẩm mỹ.
b. Hỗ trợ khách hàng:
• Chào đón khách đến, hỏi thông tin, nhu cầu của khách hàng.
• Tiếp nhận các thông tin phàn nàn, phản ánh, góp ý của khách, giải quyết trong thẩm quyền hoặc báo cáo trưởng bộ phận.
• Chuẩn bị phòng trước khi KH move in, dọn dẹp, kiểm tra VP sau khi KH move out.
• Hỗ trợ khách hàng move in – move out, nhận và gửi thư nội bộ CirCO, khách hàng.
• Lấy thông tin cá nhân, cấp dấu vân tay cho nhân viên CirCO và khách hàng.
• Báo cáo hàng tháng: các chi phí phát sinh của khách hàng, báo cáo số lượng member ở chi nhánh.
c. Bán hàng:
• Nắm rõ các sản phẩm của công ty và giá bán.
• Nắm bắt nhu cầu khách hàng và tư vấn gói sản phẩm phù hợp (Daily, Flexible Desk, Dedicated Desk).
• Nắm lịch KH ngoài thuê phòng họp có tính phí, hỗ trợ khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
• Thu tiền, làm Debit Note cho khách thuê phòng họp, khách Daily / Flex / Dedicated Desk
d. Lưu trữ thông tin, hồ sơ:
• Cập nhật chi tiết thông tin khách thuê ghế ngồi cá nhân, khách thuê văn phòng lên file lưu trữ.
• Làm Phiếu thu cho khách thuê ghế ngồi cá nhân hay thuê phòng họp (nếu cần).
e.Mua hàng hóa:
• Đặt mua hàng hóa theo yêu cầu (văn phòng phẩm, quầy bar, vệ sinh,…)
• Mua số lượng hàng hóa theo ngân sách và số lượng cho phép.
• Tìm được các nhà cung cấp với chất lượng, giá cả phù hợp để mua các mặt hàng cần thiết.
f. Quản lý kho, chịu trách nhiệm nhập - xuất hàng hóa:
• Quản lý xuất – nhập kho hàng ngày cho các bộ phận liên quan.
• Kiểm kê kho, đề xuất và tiến hành mua hàng cần thiết.
• Tổng kết dữ liệu nhập xuất hàng tháng, kiểm kê cuối tháng và báo cáo cho quản lý bộ phận.
g. Hỗ trợ Team Community:
• Phối hợp xây dựng các quy trình hoạt động / làm việc hiệu quả.
• Nắm lịch sự kiện theo ngày / tuần / tháng / quý,…, hỗ trợ team sắp xếp, chuẩn bị cho sự kiện, trực sự kiện hỗ trợ khách hàng trong suốt sự kiện.
• Vận hành được các hệ thống quản lý, hệ thống tương tác online khác của công ty (Nexudus, Asana..).
• Hỗ trợ team chuẩn bị, lên kế hoạch cho các event nội bộ tại chi nhánh.
Mức lương: 7,5-8tr GROSS
Địa điểm làm việc: CirCO Nguyễn Trãi - số 9 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1 (Ngay vòng xoay Phù Đổng)
***NGUYÊN TẮC CHUNG TRONG CÔNG VIỆC:
• Thời gian làm việc: Từ 08h00 đến 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6.
• Thứ 7 hàng tuần trực tại văn phòng theo sự phân công của Quản lý Bộ phận (đã đăng ký ngày trực trước) – 2 buổi/tháng.
• Đầu tóc, trang phục sạch sẽ, gọn gàng và lịch sự.
• Cử chỉ, giọng nói lịch sự, niềm nở, lễ phép, luôn tươi cười.
• Không sử dụng thuốc lá, rượu bia, chất kích thích trong thời gian làm việc.
• Tôn trọng thời gian làm việc, nếu nghỉ phép cần báo trước 1 ngày làm việc, nếu xin nghỉ luôn cần báo trước 30 ngày làm việc và tiến hành thủ tục bàn giao đầy đủ.

Yêu cầu công việc

• Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm ở: vị trí hành chính văn phòng, lễ tân, , tư vấn bán hàng. Yêu thích tổ chức sự kiện
• Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, đàm phán tốt.
• Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, có kỹ năng thuyết trình tốt.
• Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng.
• Sử dụng tiếng Anh lưu loát.
• Yêu cầu bắt buộc: Khả năng sử dụng PowerPoint, Excel, Word, trình duyệt web thành thạo.
• Giới tính: Nam
• Độ tuổi: 23-28 tuổi.

Quyền lợi được hưởng

- 13th month salary
- 12 annual days off
- Travelling, team building every year.

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Community Associate (Cum Admin) làm tại Hồ Chí Minh đang được circo co-working space tuyển dụng với mức lương 7 triệu - 10 triệu.
Xem thêm các việc làm liên quan về Community Associate (Cum Admin) ( Hồ Chí Minh) tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT