công ty TNHH vietnam hair

Địa chỉ: Cuối đường đôi số 2 Cụm Công nghiệp đa nghề Đông Thọ, Yên Phong, Bắc Ninh

Quy mô công ty: Chưa cập nhật

Website: Chưa Cập Nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Vietnamhair Co., ltd phấn đấu trở thành công ty hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực tóc thời trang, đưa ngành sản xuất tóc của Việt Nam từ thủ công sang sản xuất công nghiệp SỨ MỆNH Thinking of fashion hair is thinking of Vietnam” - Nghĩ đến tóc thời trang là nghĩ đến Việt Nam”: Đưa thương thiệu tóc Việt Nam đến tiềm thức của từng nhà cung cấp, từng salon, từng người tiêu dùng để họ nghĩ đến nhập khẩu tóc là nghĩ đến Việt Nam, nghĩ đến bán tóc là nghĩ đến Việt Nam, nghĩ đến làm đẹp tóc là nghĩ đến tóc Việt Nam. GIÁ TRỊ CỐT LÕI “NHÂN - TÂM - TRÍ - TÍN” NHÂN - Xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp bằng sự thiện chí, tình thân ái, tinh thần nhân văn. - Coi người lao động như là tài sản quý giá nhất; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và thân thiện; thực hiện các chính sách phúc lợi ưu việt, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả mọi người. TÂM - Đặt chữ TÂM là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh. Thượng tôn pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. - Coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công. - Chăm sóc khách hàng bằng sự tự nguyện; hiểu rõ sứ mệnh phục vụ và chỉ đảm nhận nhiệm vụ khi có đủ khả năng. TRÍ - Coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi sản phẩm – dịch vụ. - Đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm; khuyến khích tìm tòi, ứng dụng những tiến bộ khoa học, kỹ thuật và công nghệ mới vào quản lý, sản xuất; luôn chủ động cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ. TÍN - Đặt chữ TÍN lên vị trí hàng đầu, lấy chữ TÍN làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ TÍN như bảo vệ danh dự của chính mình. - Luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác; đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm – dịch vụ và tiến độ thực hiện.

VIỆC LÀM NỔI BẬT