cn công ty TNHH yusen logistics (việt nam) tại tp. hcm

cn công ty TNHH yusen logistics (việt nam) tại tp. hcm

Địa chỉ: Đường YP4, KCN Yên Phong, xã Long Châu, Yên Phong, Bắc Ninh

Quy mô công ty: Hơn 500 nhân viên

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Customer Service Staff

Hạn nộp: 15-08-2019

Hình thức: Toàn thời gian tạm thời

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 1

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Ngành Nghề: Hành chính - Văn phòng

Bằng cấp: Chứng chỉ

Mức lương : 5 triệu - 7 triệu

Mô tả công việc

• Receiving air outbound information of shipments from customers then creating job in system, monitoring shipping documents and shipment status
• Communicating with customers by email and phone to serve them all issues related their shipments.
• Solving promptly customers’ complaints.
• Communicating with overseas agents to get approval of shipments (if in cases) or solve occurred troubles.
• Co-ordinating with other internal sections to make sure whole process is properly and smoothly followed.

Yêu cầu công việc

- Degree of university graduation prefer in logistics, supply chain or foreign trade.
- 1-year experience in freight forwarding and logistics operation is preferable
- Communication skill (in both Vietnamese and English).
- High responsibility, eager for learning.
- Details and careful.
- Teamwork.
- Negotiation skill.
- MS Office, Excel.

Quyền lợi được hưởng

Bảo hiểm theo quy định
Bảo hiểm tai nạn lao động
Du Lịch
Thưởng 3 lần trong năm
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Chế độ nghỉ phép

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Customer Service Staff làm tại Hồ Chí Minh đang được cn công ty TNHH yusen logistics (việt nam) tại tp. hcm tuyển dụng với mức lương 5 triệu - 7 triệu.
Xem thêm các việc làm liên quan về Customer Service Staff ( Hồ Chí Minh) tại đây

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

VIỆC LÀM NỔI BẬT