shinhan bank vietnam

shinhan bank vietnam

Địa chỉ: Empress Tower, 138-142 Hai Ba Trung Street, Da Kao Ward, District 1, HCMC

Quy mô công ty: Hơn 500 nhân viên

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Customer Services Team Leader (Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng)

Hạn nộp: 11-04-2019

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Ngành Nghề: Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

Working location: Centec Building, Nguyen Thi Minh Khai, Q3, TP. HCM.
- Understand customers needs to provide proper offers to get customers agreement;
- Drive and maintain high standards of call quality, tracking agents call score to correct and improve where required;
- Attend training/meetings to improve skills and share knowlegde/experience to other team members;
- Provide accurate daily, weekly and monthly reports in with department requirements;
- Effective workforce planning ensuring adequate resources are in place to meet the team objectives.

Yêu cầu công việc

- Bachelors Degree;
- 3 - 4 year experience in Telesales/ Outbound sales/ Customer Services;
- Outstanding communications skills with both written and verval;
- Abitility to manage own work effectively and support your team where necessary;
- Discipline, enthusiastic and Customer Services Oriented.

Quyền lợi được hưởng

- Bảo hiểm xã hội
- 12 ngày phép
- Đào tạo nghiệp vụ

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí Customer Services Team Leader (Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng) làm tại Hồ Chí Minh đang được shinhan bank vietnam tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về Customer Services Team Leader (Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng) ( Hồ Chí Minh) tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT