Địa chỉ: Chưa cập nhật
Quy mô công ty: Hơn 500 nhân viên
Website: http://benhvienphuongdong.vn/
Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem
Email: Đăng nhập để xem
THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Hạn nộp: 05-12-2018
Hình thức: Chưa cập nhật
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Số lượng tuyển: 0
Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành Nghề: Quan hệ đối ngoại
Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp
Mức lương : Thỏa thuận
• Xây dựng và triển khai kế hoạch, chiến lược Digital Marketing cho Bệnh viện.
• Tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông online, website, fanpage …
• Lên kế hoạch và thực hiện nội dung Marketing Online trên các kênh Social Media.
• Đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing Online và đề xuất giải pháp tối ưu.
• Triển khai các chương trình khuyến mãi trên các kênh digital trong và ngoài website Bệnh viện.
• Tổ chức nghiên cứu thị trường online, báo cáo các hoạt động Marketing Online của đối thủ cạnh tranh.
• Phát hiện và giải quyết xử lý khủng hoảng thông tin truyền thông online nhanh chóng.
• Quản lý fanpage, website và các kênh Digital khác.
• Thực hiện các hoạt động quảng cáo qua các kênh digital như: facebook Ad, Google Ad, GDN…
• Soạn thảo nội dung sử dụng trên facebook và các trang mạng xã hội khác.
• Các nhiệm vụ khác theo dự án hoặc phân công của cấp trên.
• Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng các chuyên ngành liên quan đến Marketing.
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả Digital Marketing như: Google Webmaster Tools,
Google Analytics, Facebook Advert Report, Facebook Ad Manager… và các công cụ phụ trợ khác trên các mạng
xã hội (Facebook, Twitter, Google+….).
- Am hiểu các môi trường trực tuyến: Google, Facebook, Zalo, Viber....
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng đo lường hiệu quả hiệu suất làm việc.
- Kỹ năng lập ngân sách.
• Kinh nghiệm làm việc:
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực Digital, Quảng cáo, Truyền thông,
Marketing.
- Đã sử dụng từ 100,000,000vnđ/tháng cho các chương trình Digital Marketing.
- Ưu tiên các ứng viên đã làm việc trong ngành Healthcare.
• Yêu cầu khác:
- Thông thạo tiếng anh là một ưu tiên.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn xử lý tính huống, có tinh thần trách nhiệm.
- Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt.
- Nhạy bén trong việc phân tích thị trường Truyền thông, Quảng cáo Digital.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Biết cập nhật các xu hướng digital marketing hiện đại.
- Tư duy chiến lược, có social network rộng.
- Chủ động trong công việc, ham học hỏi, nhanh nhẹn, linh hoạt, trung thực, cầu tiến.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
- Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Nội dung chưa cập nhật