fairfax software inc

fairfax software inc

Địa chỉ: 60 Nguyen Dinh Chieu, District 1

Quy mô công ty: Hơn 500 nhân viên

Website: Chưa cập nhật

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem. Click để đăng nhập.

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

General Manager Adminstration & Human Resource

Hạn nộp: 16-08-2019

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 0

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Ngành Nghề: Quản lý điều hành

Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

SUMMARY
Fairfax software (“Công Ty”), Công ty phần mềm hiện tại đang hoạt động trên mười hai (12) năm tại thành phố Hồ Chí Minh. Công ty đang tìm kiếm một General Manager (GM) năng động, đáng tin cậy, có kinh nghiệm, kỷ luật, tự tin và chuyên nghiệp. GM sẽ cung cấp sự lãnh đạo hành chính đối với các nhân viên kỹ thuật và nhân viên hành chính của Công ty Việt Nam. GM sẽ thiết lập các chính sách, thực thi các quy trình và thực hiện các kế hoạch phù hợp với tầm nhìn của Công ty. GM cũng sẽ hợp tác chặt chẽ với Technical Manager (“TM”) và Office Manager (“OM”) phấn đấu hướng tới sứ mệnh và mục tiêu của Công ty.
• Làm việc cùng với OM trong hoạt động hàng ngày: gửi thư, vật tư, thiết bị, hóa đơn phải trả và các khoản phải thu.
• Làm việc song song với TM để phân phối ngày làm việc và thời gian làm việc hợp lý cho các kỹ sư trong quá trình phát triển dự án và thực hiện dựa trên đánh giá từ TM.
• Cập nhật và duy trì các chính sách văn phòng khi cần thiết.
• Tổ chức các hoạt động và thủ tục văn phòng.
• Quản lý đàm phán hợp đồng và giá cả với các nhà cung cấp văn phòng, nhà cung cấp dịch vụ và cho thuê văn phòng.
• Hỗ trợ OM với ngân sách của văn phòng, đảm bảo báo cáo chính xác và kịp thời.
• Thực hiện tìm kiếm, giám sát việc tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới , đồng thời cung cấp và hướng dẫn cách thực thi các chính sách cho nhân viên mới.
• Làm việc với OM để phê duyệt các hoạt động, sự kiện trong và ngoài trời của công ty như các bữa tiệc, lễ kỷ niệm và hội nghị.
• Giám sát các hoạt động hàng ngày, tiếp nhận thông tin từ TM để phân bổ thời gian làm việc cho các dự án.
• Phân phối thời gian nghỉ phép, thời gian nghỉ lễ và thời gian nghỉ ốm cho nhân viên để đảm bảo thực hiện khối lượng công việc của dự án theo thỏa thuận với TM.
• Đảm bảo nhân viên làm việc năng suất, phát triển chuyên nghiệp và phát triển tự tin. Tổ chức đánh giá hàng năm, thực hiện các cuộc phỏng vấn kỷ luật và đánh giá.
• Làm việc với TM để thực hiện quy trình đánh giá nhân viên một cách kỹ lưỡng và có phương pháp.
• Làm việc với OM trong việc chuẩn bị các báo cáo thường xuyên cho quản lý cấp cao ở Hoa Kỳ.
• Đảm bảo nhân viên tuân theo các quy định về sức khỏe và an toàn, và các vấn đề phát sinh liên quan đến sức khỏe và an toàn của nhân viên.
• Làm việc với OM về việc chuẩn bị các tài liệu pháp lý và hợp đồng cho các sản phẩm dịch vụ của công ty.
• Làm việc với TM để có được các báo cáo về năng suất và các chỉ số hiệu suất chính cho nhân viên và gửi báo cáo cho quản lý cấp cao của Công ty.
• Làm việc với OM trong việc quản trị doanh nghiệp bao gồm duy trì đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đầu tư và thực thi mã số thuế.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu khi cần thiết.
• Kiểm tra và giám sát việc thực hiện thời gian làm việc của nhân viên tại văn phòng và làm việc với TM để đảm bảo rằng tất cả các nhân viên đều làm việc tối ưu và chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

• Phong thái kiên định, tích cực và tự tin là điều bắt buộc, và các kỹ năng lãnh đạo và tổ chức xuất sắc cũng vậy.
• Kinh nghiệm đã thành lập và được chứng minh để quản lý văn phòng hoặc làm trợ lý hành chính.
• Kiến thức về quản trị văn phòng và trách nhiệm quản lý, hệ thống và thủ tục.
• Thành thạo với MS Office (đặc biệt là MS Excel và MS Outlook).
• Làm quen với các công cụ lập lịch email như Outlook.
• Kỹ năng quản lý thời gian tuyệt vời, khả năng đa tác vụ, kỹ năng biết ưu tiên công việc và sức ảnh hưởng đến những người khác để họ làm theo.
• Kỹ năng chú ý đến các chi tiết và giải quyết vấn đề và có sự mong muốn để thực hiện các chính sách và quy trình của Công ty và đánh giá chỉ số hiệu suất chính của nhân viên.
• Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và lời nói tuyệt vời cùng với khả năng phân tích mạnh mẽ.
• Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch mạnh mẽ trong môi trường có tốc độ tiến triển nhanh.
• Tâm trí sáng tạo có khả năng đề xuất cải tiến.
• Kiến thức về quy trình và chức năng kinh doanh (tài chính, nhân sự, mua sắm, hoạt động, v.v.).
• Bằng tốt nghiệp Trung Học. Có thêm trình độ chuyên môn như một trợ lý hành chính hoặc thư ký sẽ có lợi.
• Kiến thức về tiếng Anh sẽ có lợi nhưng không bắt buộc.
• Yêu cầu từ 37 tuổi trở lên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13 ,...
- Bảo hiểm tại nạn và sức khỏe,...

Hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Công việc gợi ý
Vị trí General Manager Adminstration & Human Resource làm tại Hồ Chí Minh đang được fairfax software inc tuyển dụng với mức lương Thỏa thuận.
Xem thêm các việc làm liên quan về General Manager Adminstration & Human Resource ( Hồ Chí Minh) tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT